Tôn Giả Sóng Ngói Triệu Hổ tại Bến Tre | Giá Rẻ CK 5% – 10%

5/5 - (1 bình chọn)

Tôn Giả Sóng Ngói Triệu Hổ tại Bến Tre | Giá Rẻ CK 5% – 10%

Phân loại Tôn Giả Sóng Ngói

Ngói Nhựa PVC ASA:

Ngói nhựa PVC/ASA là một loại vật liệu được sử dụng rộng rãi trong ngành xây dựng tại Bến Tre và nhiều địa phương khác. Thành phần chính của ngói nhựa PVC/ASA là PVC và ASA. PVC chiếm tỉ trọng lớn trong thành phần để tạo nên độ bền và độ cứng của ngói nhựa, trong khi ASA là chất màu phủ lên trên ngói để tạo nên độ bền màu và chống tia cực tím.

Ngói nhựa PVC/ASA được sản xuất với nhiều điểm nổi bật và lợi ích so với các loại ngói truyền thống. Đầu tiên, với thành phần chất liệu PVC/ASA, ngói nhựa PVC/ASA không gây hại cho sức khỏe con người và môi trường, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và môi trường sống. Thứ hai, nhờ vào công nghệ sản xuất tiên tiến, ngói nhựa PVC/ASA có khả năng chống nước, chống ẩm, chống mục, chống cháy và chống ồn tốt, giúp đảm bảo sự an toàn và thoải mái cho người sử dụng. Ngoài ra, ngói nhựa PVC/ASA còn có khả năng chống lại các tác nhân bên ngoài như tia cực tím, nhiệt độ cao, mưa, gió, và xoáy bão, giúp đảm bảo độ bền màu và tuổi thọ của ngói nhựa.

Nhờ vào những ưu điểm nổi trội và tính năng vượt trội, ngói nhựa PVC/ASA đang ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong xây dựng ở Bến Tre và các vùng lân cận. Sản phẩm này không chỉ mang lại sự an toàn và tiện ích cho người sử dụng, mà còn đóng góp vào việc bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng.

Tôn Giả Sóng Ngói Cách Nhiệt:

Tôn Giả Ngói Cách Nhiệt là sản phẩm đang ngày càng chiếm được ưu thế trên thị trường so với các dòng tôn ngói truyền thống. Với những ưu điểm và tính năng vượt trội, tôn giả ngói này đáp ứng được nhu cầu của nhiều công trình nhà ở, khu du lịch tại Việt Nam.

Dòng tôn giả ngói cách nhiệt này được thiết kế đặc biệt để lợp mái cho công trình nhà ở, nhà biệt thự, khu du lịch, khu nghỉ dưỡng, trường học và nhiều công trình khác. Với phong cách kiến trúc nhà truyền thống và hiện đại, tôn giả ngói này thay thế hoàn hảo cho việc sử dụng ngói màu lợp mái nhà.

Không chỉ có vẻ ngoài sang trọng, tôn giả ngói cách nhiệt còn có khả năng vượt trội trong việc chống nóng và chống tiếng ồn. Sản phẩm này mang lại không gian sống thoải mái và êm ái cho người sử dụng.

Công ty Triệu Hổ là đơn vị uy tín cung cấp sản phẩm tôn giả ngói cách nhiệt tại Bến Tre. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng sản phẩm tôn giả ngói cách nhiệt chất lượng cao.

Thông tin Ngói nhựa PVC

Cấu tạo Ngói nhựa PVC

Ngói nhựa PVC là một vật liệu lợp mái phổ biến được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng hiện nay. Ngói nhựa PVC được cấu tạo với 4 lớp ASA/PVC siêu bền, giúp cho sản phẩm có độ bền cao và khả năng chống chịu các tác động từ môi trường tự nhiên.

Lớp mặt trên cùng của Ngói nhựa PVC là lớp ASA, là loại nhựa siêu bền với thời tiết. Lớp ASA có khả năng chống tác động của tia UV, giúp ngăn chặn hiện tượng lão hóa, bay màu của sản phẩm. Đồng thời, lớp ASA còn bảo vệ sản phẩm khỏi quá trình oxy hóa khi nhiệt độ cao, từ đó làm cho sản phẩm bền lâu với thời gian.

Lớp giữa của Ngói nhựa PVC là nhựa PVC, có khả năng chịu lực cực kỳ tốt. Với khả năng chống lực tạo của lớp PVC, ngói nhựa PVC có thể chịu được tải trọng từ trên trời, đồng thời còn giúp phân bố đều lực tạo cho các điểm tiếp xúc giữa ngói. Ngoài ra, lớp PVC còn có khả năng cách nhiệt cao, giúp hạ nhiệt độ trong công trình so với bên ngoài từ 6-8 độ C, giúp tạo môi trường thoáng mát và mát mẻ trong nhà.

Với những ưu điểm vượt trội từ cấu tạo của mình, Ngói nhựa PVC đã trở thành một lựa chọn hàng đầu trong việc lợp mái cho những công trình xây dựng. Đặc biệt trong nhà dân dụng, nhiều gia đình đã lựa chọn tấm lợp Ngói nhựa PVC để bảo vệ ngôi nhà khỏi thời tiết xấu và tạo môi trường sống thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Sản phẩm này có tính thẩm mỹ cao và dễ dùng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và có thể tồn tại lâu dài với thời gian.

Quy cách Ngói nhựa PVC

  • Rộng: 1050mm = 1.05m, hoặc 1060mm = 1.06m
  • Hữu dụng: 960mm = 0.96m
  • Dày: 2 – 2,5 – 3mm
  • Bước sóng: 219mm = 21.9cm = 0.219m
  • Khoảng sóng: 160mm
  • Dài: cắt theo yêu cầu (chẵn theo bước sóng)
  • Màu: Nâu xám (ghi), Đỏ Nhạt, Xanh Dương, Cam Nhạt, Nâu Socola (cà phê), vàng kem
    Lưu ý: Nhà máy Ngói nhựa PVC có thể sản xuất sản phẩm theo yêu cầu của anh/chị.

Ứng dụng Ngói nhựa PVC

Ngói nhựa PVC ASA là một loại mái lợp được làm từ nhựa PVC phủ nhựa ASA nguyên sinh, với cấu tạo nhiều lớp (4 lớp, 5 lớp, 6 lớp). Sản xuất trên dây chuyền tiên tiến và công nghệ hiện đại, tấm nhựa PVC ASA đảm bảo độ bền đẹp, chống chọi với thời tiết và an toàn cho người sử dụng. Loại sản phẩm này hiện nay được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp xây dựng với nhiều mục đích khác nhau.

Trong ngành công nghiệp, với sự phát triển mạnh mẽ, nhu cầu xây dựng nhà xưởng, xí nghiệp, nhà máy và kho bãi ngày càng tăng cao. Chủ đầu tư thường ưu tiên sử dụng tấm nhựa PVC ASA trong các công trình này. Tấm nhựa PVC ASA có tuổi thọ cao và khả năng chống lại sự bào mòn từ thời tiết và hóa chất, đây là lựa chọn hoàn hảo cho khu công nghiệp.

Trong lĩnh vực nông nghiệp, tấm nhựa PVC cũng được sử dụng để làm mái cho các trang trại. Khả năng chống nhiệt của tấm nhựa PVC giúp duy trì nhiệt độ ổn định, tạo ra môi trường tốt nhất cho các hoạt động trồng trọt và chăn nuôi.

Trong ngành du lịch, tấm nhựa PVC được lựa chọn vì tính thẩm mỹ cao và khả năng chịu được sự ăn mòn của muối biển. Do đó, chúng thường được sử dụng trong các khu nghỉ dưỡng cao cấp, bao gồm các resort, homestay, bungalow, nhà hàng và khách sạn tại các khu vực ven biển hoặc núi cao.

Trong những công trình dân dụng như nhà ở, bệnh viện và trường học, tấm nhựa PVC cũng được sử dụng phổ biến. Chúng thường được dùng để làm mái nhà, mái hiên và mái sân thượng. Ngoài ra, tấm nhựa PVC ASA cũng có thể được sử dụng làm vách ngăn hoặc biển báo.

Tóm lại, nhờ vào độ bền đẹp và tính năng ưu việt, tấm nhựa PVC ASA đã trở thành một lựa chọn hàng đầu trong ngành công nghiệp xây dựng, nông nghiệp, du lịch và dân dụng. Đáp ứng được nhiều yêu cầu khác nhau và đảm bảo sự an toàn và chất lượng cho người sử dụng.

Ưu điểm Ngói nhựa PVC

Ngói nhựa PVC là một vật liệu lý tưởng cho các công trình kiến trúc với nhiều ưu điểm đáng chú ý. Đầu tiên, ngói nhựa PVC chống nóng hiệu quả. Với cấu tạo gồm các lớp ASA và PVC không hấp thụ nhiệt, ngói nhựa PVC giúp giảm nhiệt độ trong phòng so với ngoại vi môi trường từ 6-8 độ C, phù hợp với thời tiết nóng bức ở Việt Nam.

Ngoài ra, ngói nhựa PVC còn có khả năng cách âm vượt trội. Với lớp ASA và PVC được thiết kế đặc biệt, ngói nhựa PVC giảm đến 80% độ ồn so với tấm lợp kim loại, mang lại không gian yên tĩnh và thoáng đãng.

Một ưu điểm khác của ngói nhựa PVC là sự bền màu cao. Với lớp phủ bề mặt asa cao cấp chống phai màu, chống tia cực tím (UV), ngói nhựa PVC có thể giữ màu sắc ban đầu trong hơn 30 năm, đảm bảo vẻ đẹp lâu dài cho công trình.

Ngoài ra, ngói nhựa PVC còn được đánh giá cao về chất lượng chống dột. Với quy trình thiết kế khép kín, phụ kiện lắp đặt đồng bộ và chịu axit kiềm mặn cao, ngói nhựa PVC không chỉ phù hợp với công trình ven biển mà còn giữ được độ bền vượt trội.

Khả năng chống cháy cũng là một điểm nổi bật của ngói nhựa PVC. Với khả năng chống cháy đạt chuẩn B1, ngói nhựa PVC là vật liệu an toàn và giảm thiểu nguy cơ cháy nổ cho công trình.

Cuối cùng, ngói nhựa PVC còn dễ dàng tự làm sạch và lắp đặt thuận tiện. Với khả năng chống bám bẩn và xuyên thủng, ngói nhựa PVC không chỉ giữ được vẻ đẹp trong thời gian dài mà còn đơn giản trong việc bảo dưỡng.

Tóm lại, với những ưu điểm vượt trội như chống nóng, cách âm, bền màu, chống dột, chống cháy và khả năng tự làm sạch, ngói nhựa PVC là sự lựa chọn tốt cho các công trình kiến trúc tại Việt Nam.

Báo Giá Ngói nhựa PVC Triệu Hổ Hôm Nay 18/10/2024 – 0905.800.247

Stt
Tên sản phẩm
Đơn vị
Đơn giá
1Ngói nhựa ASA/PVC 4 lớp - dày 2mmmd136.000
2Ngói nhựa ASA/PVC 4 lớp - dày 2,5mmmd160.000
3Ngói nhựa ASA/PVC 4 lớp - dày 3mmmd192.000
4Tấm úp nóc mái, dài SP/HD: 1050/960mmTấm136.000
5Tấm úp sườn mái, dài SP/HD: 1050/1020mmtấm128.000
6Tấm viền mái ngói trái, dài SP/HD: 1150/1095mmTấm120.000
7Tấm viền mái ngói phải, dài SP/HD: 1150/1095mmTấm120.000
8Tấm úp đỉnh góc mái, KT: 300x260x260mmTấm120.000
9Tấm úp đuôi mái, dài SP: 300mmTấm72.000
10Tấm diềm mái hiện, dài SP/HD: 1050/960mmTấm120.000
11Tấm úp góc mái, KT: 300x90x220mmTấm72.000
12Gioăng cao su + tấm đệmbộ2.700

Bảng giá này dùng để tham khảo, dự toán công trình. Để có giá chiết khấu tốt nhất, báo giá chính xác nhất và nhanh nhất. Quý Anh/chị nhanh tay liên hệ ngay Triệu Hổ nhé!

Thông tin Tôn giả sóng ngói cách nhiệt:

Cấu tạo Tôn Giả Ngói Cách Nhiệt

Tôn Giả Ngói Cách Nhiệt, còn được gọi là tôn xốp sóng ngói hoặc tôn cách nhiệt 3 lớp giả ngói, điểm danh bằng cách cấu tạo từ 3 lớp vật liệu khác nhau. Lớp đầu tiên là lớp tôn nền, được lựa chọn từ những thương hiệu tôn uy tín như tôn Việt Nhật SSSC, Tôn Hòa Phát, Tôn Hoa Sen và Tôn Olympic, có khả năng chống gỉ sét và ăn mòn khi tiếp xúc với thời tiết khắc nghiệt.

Lớp thứ hai là lớp xốp PU, được tạo ra bằng công nghệ khuấy phun cao áp thân thiện với môi trường. Điều này tạo ra một sản phẩm xốp PU với đặc tính cách âm và cách nhiệt vượt trội. Cuối cùng, lớp giấy bạc được gia công tỉ mỉ, giúp tăng hiệu quả chống bức xạ nhiệt, thông qua khả năng chống thấm nhiệt và cải thiện tính thẩm mĩ của tôn.

Tôn Giả Ngói Cách Nhiệt của Triệu Hổ là một giải pháp tốt và phù hợp cho mọi loại công trình xây dựng, từ nhà xưởng cho đến nhà ở. Với những ưu điểm nổi trội, tôn sóng ngói Triệu Hổ giới thiệu nhiều lợi ích hơn so với các sản phẩm tương tự khác trên thị trường. Với chất liệu cách nhiệt và cách âm tốt, tôn sóng ngói này giúp giữ nhiệt trong mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Bên cạnh đó, lớp giấy bạc còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho công trình. Với những ưu điểm này, Tôn Giả Ngói Cách Nhiệt là sự lựa chọn tốt cho việc xây dựng hoặc nâng cấp ngôi nhà, mang lại sự thoải mái và hiệu suất tiết kiệm năng lượng.

Thông số kỹ thuật Tôn Giả Ngói Cách Nhiệt tại Bến Tre

  • Sóng ngói, xốp ngói 7 sóng:  Khổ sản phẩm 1100mm khổ hiệu dụng 1000mm hoặc khổ sản phẩm 1030mm khổ hiệu dụng 900mm, độ dày tôn từ 0.30 đến 0.55mm
  • Xốp Sóng ngói 11 sóng: Khổ sản phẩm 1030mm khổ hiệu dụng 900mm, độ dày tôn từ 0.30 đến 0.55mm
  • Xốp Sóng ngói 6 sóng:  Khổ sản phẩm 1100mm khổ hiệu dụng 1000mm hoặc khổ sản phẩm 1030mm khổ hiệu dụng 900mm, độ dày tôn từ 0.30 đến 0.55mm
  • Tôn nền: Hòa Phát, Hoa sen, Việt Nhật Đông Á, Bluscope, Olympic , Hàn Quốc…
  • Màu sắc: Màu Đỏ, Xám lông chuột, Xanh rêu, Café Đen nhám, Xanh dương, Socola…
  • Chiều dài: Sản xuất theo yêu cầu khách hàng

Phụ kiện úp nóc Tôn Giả Ngói Cách Nhiệt Triệu Hổ

Thương hiệu Tôn Giả Ngói Cách Nhiệt hàng đầu tại Bến Tre

Trên thị trường Việt Nam, hiện nay có nhiều thương hiệu tôn giả ngói cách nhiệt mà người tiêu dùng có thể lựa chọn. Những thương hiệu này đều mang lại những ưu điểm đặc biệt và chất lượng cao.

Thương hiệu Tôn Giả Ngói Cách Nhiệt Hoa Sen đã tồn tại trong một thời gian dài trên thị trường. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực xây dựng, tập đoàn Hoa Sen đã cho ra đời những sản phẩm tôn chất lượng, đáng tin cậy.

Tôn Giả Ngói Cách Nhiệt Đông Á là một lựa chọn được nhiều người ưa chuộng. Tôn Đông Á có tính thẩm mỹ cao và giá thành phải chăng. Sản phẩm này thường được làm từ tôn lạnh hoặc tôn màu, và sau đó được cán sóng cho đẹp và chống nước tốt.

Thương hiệu Tôn Giả Ngói Cách Nhiệt Phương Nam là một đơn vị liên doanh với Nhật Bản. Vì vậy, sản phẩm của thương hiệu này được sản xuất bằng công nghệ hiện đại và chất lượng rất cao. Tôn sóng ngói của Phương Nam không chỉ có tính thẩm mỹ mà còn rất bền và đáng tin cậy.

Tôn Giả Ngói Cách Nhiệt Việt Nhật là một đơn vị khác cũng liên doanh với các công ty Nhật Bản. Sản phẩm của thương hiệu này cũng được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, và đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng cao của ngành xây dựng.

Tôn Giả Ngói Cách Nhiệt Olympic là một thương hiệu được người dùng ưa chuộng bởi chất lượng và độ bền cao. Với nhiều mẫu mã và gam màu khác nhau, thương hiệu Olympic luôn thay đổi để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Tôn Giả Ngói Cách Nhiệt Hoà Phát là một sản phẩm mới trên thị trường, nhưng cũng đã nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ người tiêu dùng. Đây là sản phẩm của tập đoàn Hoà Phát, một tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp thép.

Với nhiều lựa chọn từ các thương hiệu tôn giả ngói cách nhiệt trên, người tiêu dùng có thể tìm thấy sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và ngân sách của mình. Tất cả những thương hiệu này đều cam kết mang lại chất lượng và sự đáng tin cậy cho khách hàng.

Màu sắc Tôn Giả Ngói Cách Nhiệt

Tôn giả ngói cách nhiệt không chỉ nổi bật với các tính năng vượt trội màu sắc cũng là một yếu tố quan trọng tạo nên sự đa dạng. Với sự đa dạng này không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao cho các công trình mà còn giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Một số màu sắc phổ biến trên thị trường hiện nay là màu xám lông chuột, màu xanh dương, màu nâu đất, màu socola, màu xanh rêu và màu đỏ đậm. Tuy nhiên, ngoài những màu sắc này, khách hàng cũng có thể yêu cầu tạo ra các màu khác theo sở thích và phong cách riêng của họ.

Với việc sử dụng các màu sắc Tôn giả ngói cách nhiệt, không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ mà còn mang lại sự ấm áp và hài hòa cho không gian sống. Bên cạnh đó, màu sắc cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự tương phản và điểm nhấn cho các công trình kiến trúc.

Ưu điểm của Tôn Giả Ngói Cách Nhiệt Triệu Hổ

Tôn Giả Ngói Cách Nhiệt có tính thẩm mĩ cao: Tôn mát sóng ngói có giá trị thẩm mĩ cao, được thiết kế giống y như ngói thật, mang lại nét đẹp hiện đại và sang trọng cho ngôi nhà. Dòng tôn sóng ngói này của Triệu Hổ được thiết kế để phù hợp với nhiều dáng mái, đồng thời đa dạng về màu sắc nhằm phù hợp với sở thích, kiến trúc và đặc tính phong thủy riêng cho từng công trình.

Bên cạnh đó, Tôn Giả Ngói Cách Nhiệt còn thể hiện sự bền bỉ với nhiều tình huống thời tiết khắc nghiệt. Tôn sóng ngói luôn tươi mới, không bị xuống màu, xỉn màu theo thời gian do rêu mốc hay do tác động của nắng nhiệt. Chính vì thế, việc sử dụng tôn mát sóng ngói của Triệu Hổ sẽ luôn đảm bảo duy trì tính thẩm mĩ cho mọi công trình, kể cả những công trình có yêu cầu cao như biệt thự hay nhà mái thái.

Khả năng cách nhiệt, cách âm, chống thấm ưu việt của tôn sóng ngói cách nhiệt:

Cách âm chống ồn hiệu quả: Các tấm tôn mát sóng ngói Triệu Hổ được sản xuất có lớp PU cách nhiệt cách âm giúp chống ồn và nắng nóng hiệu quả hơn hẳn các dòng tôn ngói truyền thống. Nên sản phẩm giúp duy trì cho không gian bên trong căn nhà luôn mát mẻ dù thời tiết oi nóng kéo dài.

Với thiết kế gờ chống tràn, chống hắt cao cùng rãnh sóng thoát nước sâu, Tôn Giả Ngói Cách Nhiệt Triệu Hổ giúp tối ưu hoàn toàn khả năng chống thấm, chống hắt dột cho mọi loại hình mái: mái phẵng, mái dốc,… Dòng sóng ngói thế hệ mới này cũng khắc phục hoàn toàn tình trạng cong vênh, kênh lệch của ngói truyền thống. Đây xứng đáng là giải pháp toàn diện cho kiến trúc mái của nhiều công trình.

Sản phẩm dễ dàng thi công sửa chữa và bền bỉ vượt trội

Tôn Giả Ngói Cách Nhiệt 3 lớp có khối lượng rất mỏng nhẹ nên việc vận chuyển rất dễ dàng và nhanh chóng.

Đặc biệt, trong trường hợp thay thế, sửa chữa sóng ngói, tất cả đều được khắc phục nhanh chóng, dễ dàng. Từ đó, tiết kiệm chi phí, sức lực và thời gian cho giả chủ hơn các dòng ngói truyền thống.

Tôn Giả Ngói Cách Nhiệt Triệu Hổ có giá thành hợp lý: Tôn cách nhiệt 3 lớp là sự lựa chọn tốt về giá thành cho hầu hết các công trình lớn nhỏ. Chính vì vậy, nhu cầu sử dụng tôn sóng ngói là rất lớn. Hiện nay, các dòng tôn mát sóng ngói trên thị trường có sự giao động tương đối lớn về giá thành, song các sản phẩm tôn cách nhiệt 3 lớp của Triệu Hổ luôn duy trì mức giá cạnh tranh nhất cho các đại lý và khách hàng.

Ứng dụng của Tôn Giả Ngói Cách Nhiệt Triệu Hổ

Tôn Giả Ngói Cách Nhiệt Triệu Hổ là một vật liệu xây dựng phổ biến được sử dụng cho việc lợp mái trong các công trình kiến trúc đa dạng. Với tính chất cách nhiệt và khả năng chịu lực tốt, sản phẩm này được ưa chuộng trong việc xây dựng biệt thự, nhà mái thái và những công trình có kiến trúc mái đa tầng.

Tôn sóng ngói cũng là vật liệu lợp mái phổ biến trong các công trình nhà ở dân dụng. Cho dù đó là nhà cấp 4, kiot, cửa hàng hoặc quán ăn, quán cà phê, tôn sóng ngói mang lại tính thẩm mỹ cao và độ bền cao, giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi thời tiết xấu.

Trong khu công nghiệp, Tôn Giả Ngói Cách Nhiệt Triệu Hổ được sử dụng rộng rãi cho nhà ăn, văn phòng và hành lang. Với khả năng chịu lực tốt và khả năng chống lại các tác nhân môi trường, tôn sóng ngói là sự lựa chọn lý tưởng cho các công trình công nghiệp.

Các công trình công cộng như bệnh viện, trạm y tế, trường học và các ủy ban và ban ngành cũng thường lựa chọn tôn sóng ngói để bảo vệ và tạo ra một không gian đẹp và bền vững.

Ngoài ra, tôn sóng ngói cũng được sử dụng trong các khu vui chơi giải trí như nhà thiếu nhi, rạp hát và công viên. Sản phẩm này không chỉ mang lại không gian thú vị mà còn đảm bảo an toàn cho mọi người.

Tôn Giả Ngói Cách Nhiệt Triệu Hổ không chỉ đơn thuần là vật liệu lợp mái mà còn biểu trưng cho sự chắc chắn, bền bỉ và phong cách cho các công trình. Với tính năng linh hoạt và khả năng thích nghi với nhiều loại kiến trúc, tôn sóng ngói đã và đang chiếm được lòng tin của các nhà thầu, kiến trúc sư và chủ đầu tư bằng hiệu suất cao trong mọi điều kiện thời tiết và môi trường xây dựng.

Báo Giá Tôn Giả Ngói Cách Nhiệt Mới Nhất (18/10/2024) tại Bến Tre

Báo Giá Tôn Giả Ngói Cách Nhiệt được cung cấp bởi Công ty Triệu Hổ tại Bến Tre có giá thành như thế nào? Điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như giá tôn xốp giả ngói cũng như giá mái tôn giả ngói. Hiện nay, thị trường tôn khá đa dạng và giá cả không đồng nhất.

đối với tôn giả ngói cách nhiệt, giá trên thị trường dao động từ 250.000vnđ đến 350.000vnđ một mét vuông. Tuy nhiên, mức giá này có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố như độ dày, nhãn hiệu, số lượng, màu sắc và nguồn gốc xuất xứ của tôn. Do đó, chúng ta nên liên hệ với Công ty Triệu Hổ để nhận được báo giá chính xác và nhanh chóng.

Công ty Triệu Hổ tại Bến Tre cung cấp Tôn Giả Ngói Cách Nhiệt chất lượng cao và đa dạng với giá cả phù hợp. Sản phẩm được làm từ chất liệu cách nhiệt hiện đại giúp tạo ra một lớp cách nhiệt tối ưu, giảm thiểu hiệu ứng nhiệt độ từ môi trường bên ngoài. Xốp giả ngói giúp giữ nhiệt dễ hơn và tiết kiệm năng lượng hơn cho không gian trong nhà. Ngoài ra, tôn giả ngói cách nhiệt còn có khả năng chống nước và chống cháy, bảo vệ an toàn cho gia đình bạn. Công ty Triệu Hổ cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao, đáng tin cậy và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn trong quá trình mua sắm.

Báo Giá Tôn Giả Ngói Cách Nhiệt Triệu Hổ tại Bến Tre 18/10/2024 Mới Nhất – 0905.800.247

Stt
Tên sản phẩm
Đơn giá
(Vnđ/md)
1Tôn cách nhiệt giả ngói Hoa Sen dày 0.40mm278.100
2Tôn cách nhiệt giả ngói Hoa Sen dày 0.45mm297.400
3Tôn cách nhiệt giả ngói Olympic dày 0.40mm292.200
4Tôn cách nhiệt giả ngói Olympic dày 0.45mm308.000
5Tôn cách nhiệt giả ngói Vitek dày 0.40mm262.200
6Tôn cách nhiệt giả ngói Vitek dày 0.45mm281.600
7Tôn cách nhiệt giả ngói Hòa Phát dày 0.30mm252.800
8Tôn cách nhiệt giả ngói Hòa Phát dày 0.35mm273.600
9Tôn cách nhiệt giả ngói Hòa Phát dày 0.40mm291.200
10Tôn cách nhiệt giả ngói Hòa Phát dày 0.45mm326.400
11Tôn cách nhiệt giả ngói Hòa Phát dày 0.50mm326.400
12Tôn cách nhiệt giả ngói Thăng Long dày 0.40mm278.100
13Tôn cách nhiệt giả ngói Thăng Long dày 0.45mm297.400
14Tôn cách nhiệt giả ngói Phương Nam Smart dày 0.30mm244.800
15Tôn cách nhiệt giả ngói Phương Nam Smart dày 0.35mm264.000
16Tôn cách nhiệt giả ngói Phương Nam Smart dày 0.40mm280.000
17Tôn cách nhiệt giả ngói Phương Nam Smart dày 0.45mm297.600
18Tôn cách nhiệt giả ngói Phương Nam Smart dày 0.50mm316.800
19Tôn cách nhiệt giả ngói Phương Nam Việt Nhật dày 0.30mm265.600
20Tôn cách nhiệt giả ngói Phương Nam Việt Nhật dày 0.35mm278.100
21Tôn cách nhiệt giả ngói Phương Nam Việt Nhật dày 0.40mm295.700
22Tôn cách nhiệt giả ngói Phương Nam Việt Nhật dày 0.45mm309.800
23Tôn cách nhiệt giả ngói Phương Nam Việt Nhật dày 0.50mm347.200
24Tôn cách nhiệt giả ngói Đông Á dày 0.30mm252.800
25Tôn cách nhiệt giả ngói Đông Á dày 0.35mm272.000
26Tôn cách nhiệt giả ngói Đông Á dày 0.40mm288.000
27Tôn cách nhiệt giả ngói Đông Á dày 0.45mm305.600
28Tôn cách nhiệt giả ngói Đông Á dày 0.50mm323.200
29Tôn cách nhiệt giả ngói Bluescope Zacs Hoa Cương dày 0.35mm345.600
30Tôn cách nhiệt giả ngói Bluescope Zacs Hoa Cương dày 0.40mm376.000
31Tôn cách nhiệt giả ngói Bluescope Zacs Hoa Cương dày 0.45mm408.000
32Tôn cách nhiệt giả ngói Bluescope Zacs Hoa Cương dày 0.50mm440.000
33Tôn cách nhiệt giả ngói Bluescope Zacs Bền Màu Inox dày 0.30mm281.600
34Tôn cách nhiệt giả ngói Bluescope Zacs Bền Màu Inox dày 0.35mm304.000
35Tôn cách nhiệt giả ngói Bluescope Zacs Bền Màu Inox dày 0.40mm329.600
36Tôn cách nhiệt giả ngói Bluescope Zacs Bền Màu Inox dày 0.45mm353.600
37Tôn cách nhiệt giả ngói Bluescope Zacs Bền Màu Inox dày 0.50mm377.600
38Tôn cách nhiệt giả ngói Nam Kim dày 0.30mm248.000
39Tôn cách nhiệt giả ngói Nam Kim dày 0.35mm268.800
40Tôn cách nhiệt giả ngói Nam Kim dày 0.40mm286.400
41Tôn cách nhiệt giả ngói Nam Kim dày 0.45mm304.000
42Tôn cách nhiệt giả ngói Nam Kim dày 0.50mm321.600
43Tôn cách nhiệt giả ngói Việt Pháp dày 0.30mm224.000
44Tôn cách nhiệt giả ngói Việt Pháp dày 0.35mm240.000
45Tôn cách nhiệt giả ngói Việt Pháp dày 0.40mm251.200
46Tôn cách nhiệt giả ngói Việt Pháp dày 0.45mm270.400
47Úp nóc giả ngói88.000

Bảng giá này dùng để tham khảo, dự toán công trình. Để có giá chiết khấu tốt nhất, báo giá chính xác nhất và nhanh nhất. Quý Anh/chị nhanh tay liên hệ ngay Triệu Hổ nhé!

Báo giá các loại Tấm Lợp Bền Đẹp

Vì sao nên mua Tôn giả ngói Triệu Hổ tại Bến Tre

  1. Triệu Hổ cung cấp sản phẩm chất lượng.
  2. Triệu Hổ cung cấp sản phẩm giá thành cạnh tranh, hợp lý nhất.
  3. Triệu Hổ cung cấp sản phẩm chính hãng.
  4. Triệu Hổ có đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm.
  5. Triệu Hổ cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng nhận, nguồn gốc xuất xứ.
  6. Triệu Hổ cung cấp mẫu mã sản phẩm cho nhà thầu, tư vấn thiết kế, chủ đầu tư lựa chọn.
  7. Triệu Hổ sẵn nguồn hàng số lượng lớn, đa dạng mẫu mã cho khách hàng chọn lựa.
  8. Triệu Hổ có chính sách bảo hành dài hạn.
  9. Triệu hổ hướng dẫn thi công lắp đặt chi tiết ngay sau khi mua hàng.
  10. Triệu Hổ cam kết bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.
  11. Triệu Hổ chính sách đổi trả minh bạch.
  12. Triệu Hỏ có đội ngũ tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ 24/7.

Quý Anh/chị liên hệ ngay thông tin bên dưới hoặc để được nhấn vào nút chát để được báo giá và tư vấn nhanh nhất.

Trên đây là toàn bộ những thông tin mà Triệu Hổ muốn gửi đến mọi người về Tôn giả ngói tại Bến Tre chính hãng hiện nay. Hy vọng, chia sẻ trên sẽ giúp mọi người tìm được giải pháp phù hợp cho việc xây dựng công trình của mình. Quý Anh/chị nhanh tay liên hệ Triệu Hổ để được tư vấn cụ thể và nhanh nhất.

TƯ VẤN BÁN HÀNG

Gọi mua hàng:
0905 800 247
Từ 07h30 - 22h00 (T2 - CN)

TRIỆU HỔ CAM KẾT

1. Sản phẩm chính hãng 100%.
2. Giá thành cạnh tranh, hợp lý.
3. Sản phẩm đạt chất lượng.
4. Hồ sơ chất lượng, xuất xứ đầy đủ
5. Hỗ trợ hàng mẫu đa dạng.
6. Chính sách đổi trả minh bạch.
7. Bảo hành theo tiêu chuẩn NSX.
8. Hướng dẫn thi công sau mua hàng.
9. Chăm sóc tận tâm, nhiệt tình 24/7.
10. Vận chuyển hàng toàn quốc.