Báo Giá Tấm Panel PU/PIR Cách Nhiệt Kho Lạnh tại Tây Ninh Mới Nhất (22/10/2024)

Bình chọn

Báo Giá Tấm Panel Cách Nhiệt Kho Lạnh PU/PIR tại Tây Ninh Mới Nhất (22/10/2024) CK 5% – 10%

Tấm Panel cách nhiệt kho lạnh PU/PIR tại Tây Ninh là vật liệu xây dựng đáng tin cậy và hiệu quả cho các công trình kho lạnh, kho mát hoặc kho đông. Với cấu tạo gồm lõi xốp PU, tấm Panel này có khả năng cách âm, cách nhiệt tuyệt vời. Đồng thời, hai mặt bên ngoài của tấm Panel được làm bằng tôn mạ màu hợp kim nhôm kẽm chống oxy hóa và chống ăn mòn, tăng thêm độ bền và tuổi thọ cho sản phẩm.

Ngày nay, tấm Panel cách nhiệt kho lạnh PU/PIR được sử dụng rộng rãi trong các công trình kho lạnh, kho mát hoặc kho đông. Nhờ tính năng cách nhiệt xuất sắc, sản phẩm giúp duy trì nhiệt độ ổn định trong khoảng -30°C đến 20°C. Điều này không chỉ giúp bảo quản tốt hơn cho hàng hóa, nhưng còn giảm tối đa sự tiêu tốn năng lượng. Bên cạnh đó, tấm Panel cách nhiệt kho lạnh PU/PIR còn giảm thiểu tiếng ồn và tiết kiệm không gian xây dựng nhờ tính nhẹ và dễ dàng lắp ráp.

Tóm lại, tấm Panel cách nhiệt kho lạnh PU/PIR là lựa chọn tuyệt vời để tạo nên các công trình kho lạnh, kho mát hoặc kho đông chất lượng và hiệu quả.

Tấm Panel cách nhiệt kho lạnh PU/PIR là gì?

Panel cách nhiệt kho lạnh PU/PIR là một loại tấm cách nhiệt được thành lập bằng loại xốp PU/PIR (Polyurethane/ Polyisocyanurate) có lõi bọc bằng hai lớp tôn bên ngoài dày từ 0.35mm đến 0.7mm. Lõi xốp PU/PIR có tỷ trọng từ 40kg/m3 đến 60kg/m3 và có khả năng cách âm, cách nhiệt. Các lớp này được liên kết với nhau bằng keo dán chuyên dụng để tạo nên tấm cách nhiệt hoàn chỉnh.

Ngoài tên gọi Panel cách nhiệt kho lạnh PU/PIR, nó còn được gọi là panel kho lạnh, vách kho lạnh, vỏ kho lạnh, tấm panel kho lạnh, tấm panel cách nhiệt kho lạnh, tấm cách nhiệt kho lạnh, tấm cách nhiệt phòng lạnh, tấm panel làm kho lạnh, panel kho lạnh, vách ngăn kho lạnh, vật liệu làm kho lạnh, vách cách nhiệt kho lạnh, kho lạnh panel, tấm panel phòng lạnh và cách nhiệt kho lạnh.

Panel cách nhiệt kho lạnh PU/PIR được sử dụng rộng rãi trong ngành vận tải lạnh, công nghiệp thực phẩm, và hệ thống kho lạnh. Chúng có khả năng cách nhiệt hiệu quả và giúp duy trì nhiệt độ lạnh ổn định bên trong không gian. Đặc tính cách nhiệt của chúng giúp giảm lượng nhiệt và âm thanh xâm nhập vào không gian được bảo vệ, tạo một môi trường an toàn và thoải mái. Panel cách nhiệt kho lạnh PU/PIR cũng có khả năng chịu lực và chống cháy, tạo điều kiện cho việc vận chuyển hàng hóa an toàn và bảo quản. Với những ưu điểm này, nó là một giải pháp lý tưởng cho việc xây dựng và trang trí các không gian lạnh công nghiệp và thương mại.

Phân loại tấm panel cách nhiệt kho lạnh PU / PIR tại Tây Ninh

Tấm Panel cách nhiệt kho lạnh PU/PIR là một loại vật liệu xây dựng được sử dụng rộng rãi trong các công trình đòi hỏi tính năng cách nhiệt cao. Có thể chia thành ba loại chính: Panel PU/PIR vách trong, Panel PU/PIR vách ngoài và Panel PU/PIR chuyên kho lạnh.

Panel PU/PIR vách trong là loại panel sử dụng để xây dựng các vách ngăn trong công trình. Với tính năng cách nhiệt tốt, chúng giúp duy trì nhiệt độ ổn định trong không gian nội bộ. Bên cạnh đó, chúng cũng có khả năng chống cháy nổ, kháng hóa chất và không bị ảnh hưởng bởi môi trường ẩm ướt.

Panel PU/PIR vách ngoài được sử dụng để xây dựng vách phía bên ngoài công trình. Chúng có khả năng chịu nhiệt và chống nước tốt, đảm bảo tính năng cách nhiệt cao và bảo vệ công trình khỏi các yếu tố bên ngoài như ánh sáng mặt trời, gió và mưa.

Panel PU/PIR chuyên kho lạnh là loại panel được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong các kho lạnh. Với tính năng cách nhiệt vượt trội và khả năng chịu được nhiệt độ thấp, chúng giúp duy trì nhiệt độ lạnh ổn định, ngăn cản sự truyền nhiệt từ môi trường bên ngoài vào trong kho lạnh.

Tóm lại, Panel PU/PIR gồm các loại Panel vách trong, Panel vách ngoài và Panel chuyên kho lạnh. Chúng không chỉ cung cấp tính năng cách nhiệt cao mà còn đáng tin cậy và thích hợp trong việc sử dụng trong các công trình đòi hỏi tính năng cách nhiệt và bảo vệ chất lượng hàng hóa.

Cấu tạo tấm Panel cách nhiệt kho lạnh PU / PIR

Tấm panel cách nhiệt kho lạnh Pu/Pir là một sản phẩm cách nhiệt tuyệt vời được sử dụng trong ngành công nghiệp lạnh. Được làm từ lõi Polyurethane, tấm panel này có độ dày dao động từ 50-200mm và có khả năng cách âm tuyệt vời. Hiện nay, chúng ta có hai loại lõi chính cho tấm panel Pu/Pir.

Loại lõi Pu/Pir thông thường có tỷ trọng khoảng 42kg/m3. Lõi này có khả năng chống cháy tốt, tuy nhiên không phải là loại có khả năng chống cháy tốt nhất.

Loại lõi Pu/Pir chống cháy đạt mức độ chống cháy B2 và có tỷ trọng dao động từ 40-60kg/m3. Loại lõi này có khả năng chống cháy cao và thích hợp cho các công trình yêu cầu cách âm, cách nhiệt và chống cháy tốt.

Hai lớp bên ngoài không thể thiếu cho tấm panel cách nhiệt kho lạnh là hai lớp tôn lạnh hoặc inox. Hai lớp này có độ dày từ 0.3-0.6mm và có khả năng chống lại sự oxy hóa, kháng khuẩn và chống ăn mòn.

Tấm panel cách nhiệt kho lạnh Pu/Pir mang đến rất nhiều lợi ích cho ngành công nghiệp lạnh. Chúng không chỉ giữ cho không gian bên trong kho lạnh luôn ở nhiệt độ ổn định, mà còn giảm thiểu tiêu thụ năng lượng và tiết kiệm chi phí điện năng. Bên cạnh đó, chúng còn giúp giảm thiểu độ ồn từ bên ngoài, tạo môi trường làm việc thoải mái và an toàn.

Với tính năng cách nhiệt tuyệt vời và độ bền cao, tấm panel cách nhiệt kho lạnh Pu/Pir là lựa chọn hàng đầu cho công trình lạnh. Không chỉ đáp ứng yêu cầu kỹ thuật về cách âm, cách nhiệt và chống cháy, chúng còn mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm trong quá trình lắp đặt và vận chuyển.

Tóm lại, tấm panel cách nhiệt kho lạnh Pu/Pir là sự lựa chọn hàng đầu cho ngành công nghiệp lạnh, với khả năng cách âm, cách nhiệt, chống cháy và độ bền cao. Việc sử dụng tấm panel này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn mang lại sự an toàn và tiện nghi cho các công trình lạnh.

Thông số kỹ thuật tấm Panel cách nhiệt kho lạnh PU / PIR

Tiêu chuẩn, chiều dài và độ dầy / mỏng của panel được sản xuất theo thiết kế riêng của từng công trình, dự án.

Theo hình dạng, kích thước:

  • Độ dày panel 40mm, 50mm, 75mm, 100mm, 150mm, 175mm, 200mm
  • Độ dày tôn 2 mặt:  0.35mm, 0.40mm, 0.45mm, 0.50mm =>0.70mm
  • Tôn Liên Doanh, Tôn Việt Pháp, Tôn Nam Kim, Tôn Đông Á, Tôn Bluescope hoặc theo yêu cầu
  • Màu sắc: Trắng sữa, vàng kem, xanh ngọc, ghi xám, đỏ, xanh dương hoặc theo yêu cầu.
  • Bề mặt tôn 2 bên: dạng phẳng, sóng nhẹ, nhiều sóng…
  • Khổ rộng hữu dụng 1000mm ,1125mm, 1130mm…
  • Khổ rộng thực tế 1020mm, 1170mm,1152mm…
  • Chiều dài theo yêu cầu của khách hàng
  • Tỷ trọng xốp 30kg/m3 đến 42kg/m3
  • Loại xốp: PU/PIR

Thông số theo tính chất vật lý:

Panel lõi xốp PIR

  • Hệ số dẫn nhiệt ≤ Kcal/m/oC 0,018 ÷ 0,020
  • Cường độ nén (Ứng suất nén dưới biến dạng 10%) KPa 300
  • Lực kéo nén (Pn) Kg / cm² 1,7 ÷ 2,0
  • Lực chịu uốn (PU) Kg / cm²
  • Hệ số thấm hơi nước Ng / Pa.ms 1,8 ÷ 2,3
  • Hệ số thẩm thấu nước 1 – 1.5%
  • Độ kín của tế bào % 90 ÷ 99
  • Chỉ số oxy ≥ % 30
  • Khả năng chịu nhiệt oC -196oC ÷ 205oC

Panel lõi xốp PU:

  • Hệ số truyền nhiệt ổn định:  0,018 ÷ 0,022 Kcal/m/oC
  • Lực kéo nén:    Pn = 1,7 ÷ 2,0 Kg / cm2
  • Lực chịu uốn:   Pu = 40 ÷ 69 Kg / cm2
  • Hệ số hấp thu nước: 1,8 ÷ 2,3 ep/v%
  • Hệ số thẩm thấu nước: 1 – 3%
  • Độ kín của tế bào :    90 ÷ 95 %
  • Khả năng chịu nhiệt:  -60oC ÷ + 80oC (+120oC).

Thông số kỹ thuật dùng để tham khảo, để chính xác Quý Anh/chị vui lòng liên hệ trực tiếp Triệu Hổ

Báo giá tấm panel cách nhiệt kho lạnh PU/PIR tại Tây Ninh 

Trên thị trường hiện nay, tấm panel kho lạnh PU/PIR là sản phẩm được bán rất phổ biến và có nhiều loại khác nhau để khách hàng lựa chọn.

Giá cả của tấm panel kho lạnh PU/PIR phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chiều dày xốp PU/PIR, chiều dày tôn 2 mặt, màu sắc của tôn và khu vực mà khách hàng đang ở. Chẳng hạn, một tấm panel có độ dày 50mm sẽ có giá rẻ hơn so với tấm panel có độ dày 100mm. Tương tự, tấm panel với chiều dày tôn 0.4mm sẽ có giá rẻ hơn so với tấm panel có chiều dày tôn 0.5mm. Ngoài ra, tấm panel có tôn mặt trên và mặt dưới là inox sẽ có giá cao hơn so với tấm panel có tôn kẽm hai mặt.

Công ty Triệu Hổ là một trong những đơn vị cung cấp tấm panel kho lạnh PU/PIR uy tín tại Tây Ninh. Công ty chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đáp ứng được các tiêu chuẩn kỹ thuật về cách nhiệt và tiết kiệm năng lượng.

Khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để yêu cầu báo giá tấm panel kho lạnh PU/PIR theo yêu cầu của mình. Chúng tôi sẽ xem xét từng yếu tố như kích thước, loại tôn, chiều dày và màu sắc để đưa ra một báo giá hợp lý nhất.

Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của công ty.

Với kinh nghiệm và uy tín lâu năm, công ty Triệu Hổ đã được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Chúng tôi hy vọng có thể đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng, đồng thời đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghiệp xây dựng cách nhiệt tại Tây Ninh.

Báo Giá Tấm Panel cách nhiệt kho lạnh PU/PIR Triệu Hổ 22/10/2024 Mới Nhất tại Tây Ninh – 0905.800.247

#REF!

Bảng giá này dùng để tham khảo, dự toán công trình. Để có giá chiết khấu tốt nhất, báo giá chính xác nhất và nhanh nhất. Quý Anh/chị nhanh tay liên hệ ngay Triệu Hổ nhé!

Xem thêm Báo giá các loại tấm Panel panel cách nhiệt:
Báo giá Panel EPS
Báo giá Panel PU/PIR
Báo giá Panel Bông Khoáng Rockwool Chống Cháy
Báo giá Panel Bông Thủy Tinh Glasswool Chống Cháy
Báo giá Panel kho lạnh
Báo giá Panel lò sấy
Báo giá Phụ kiện Panel

Xem thêm: Hướng dẫn lắp đặt thi công tấm Panel cách nhiệt

Ứng dụng tấm panel cách nhiệt kho lạnh PU/PIR tại Tây Ninh

Trên thị trường hiện nay, tấm panel cách nhiệt kho lạnh PU/PIR đã được biết đến chủ yếu trong việc xây dựng các kho lạnh. Tuy nhiên, thực tế, tấm panel này có thể được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về 6 ứng dụng của tấm panel cách nhiệt kho lạnh để hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Ứng dụng đầu tiên của tấm panel cách nhiệt kho lạnh chính là trong việc xây dựng kho lạnh. Tấm panel này được sử dụng như một vật liệu chính để bảo quản các sản phẩm như hàng hóa, thực phẩm, hoa tươi hay nông sản. Ngoài ra, nó cũng được sử dụng để lưu trữ các sản phẩm đóng gói hoặc cần điều kiện bảo quản nhiệt độ lạnh. Sử dụng tấm panel kho lạnh giúp tiết kiệm năng lượng điện và thời gian trong quá trình thi công, đồng thời bảo quản các sản phẩm một cách hiệu quả. Nhiệt độ trong kho cũng có thể được điều chỉnh phù hợp với từng loại sản phẩm khác nhau.

Một trong những ứng dụng khác của tấm panel cách nhiệt kho lạnh là trong việc xây dựng các phòng sạch. Phòng sạch là nơi có một mức độ kín cao, nhiễm bụi và vi khuẩn trong không khí được kiểm soát ở mức thấp nhất. Sử dụng tấm panel cách nhiệt này để làm các phòng sạch giúp tránh sự ô nhiễm và ảnh hưởng đến quá trình nghiên cứu, sản xuất, và lưu trữ hàng hóa. Do đó, tấm panel cách nhiệt kho lạnh thường được sử dụng trong các dự án phòng sạch y tế, dược phẩm, phòng sản xuất, và phòng thí nghiệm.

Tấm panel cách nhiệt kho lạnh cũng có thể được sử dụng để làm vách và mái nhà tiền chế. Trong một số công trình đòi hỏi khá cao về khả năng chống nóng, việc sử dụng tấm panel này như vật liệu chống nóng và làm mát thay vì các vật liệu và hệ thống làm mát khác sẽ giúp tiết kiệm được chi phí đáng kể. Đối với những công trình như vậy, tấm panel cách nhiệt kho lạnh PU là lựa chọn phổ biến để tăng hiệu quả chống nóng cho nhà tiền chế.

Trong việc xây dựng bệnh viện, tấm panel cách nhiệt kho lạnh cũng được sử dụng phổ biến. Các công trình bệnh viện cần có khả năng cách nhiệt và giảm tiếng ồn tốt. Sử dụng tấm panel cách nhiệt kho lạnh làm vật liệu thay thế cho các vật liệu truyền thống giúp tạo ra không gian sạch, mát mẻ cho bệnh nhân. Khả năng chống nóng, cách nhiệt và đặc biệt là khả năng cách âm của tấm panel cách nhiệt kho lạnh đã được sử dụng rộng rãi trong ngành y tế. Để tăng cường độ an toàn, bạn cũng có thể lựa chọn tấm panel cách nhiệt chống cháy.

Thêm vào đó, tấm panel cách nhiệt kho lạnh còn được sử dụng trong việc xây dựng các kho đông lạnh. Những hầm đông hoặc kho đông lạnh được xây dựng với tấm panel cách nhiệt sẽ giữ nhiệt độ ổn định tốt. Hiện nay, ngành thủy hải sản thường sử dụng kho đông lạnh để giữ hải sản tươi sống và kéo dài thời gian di chuyển sản phẩm. Các tàu chở hải sản và các nhà máy chế biến thủy hải sản sẽ cần đến kho đông lạnh này.

Cuối cùng, tấm panel cách nhiệt kho lạnh rất hữu ích trong việc xây dựng các trạm thu phí giao thông đường bộ. Với hiện tượng nắng nóng ngày càng gia tăng, tấm panel cách nhiệt kho lạnh được sử dụng ngày càng phổ biến trong các công trình xây dựng trạm thu phí. Điều này là do các trạm thu phí cần tấm panel này để giúp chống nóng và bảo vệ người dân làm việc trong các trạm thu phí.

Tóm lại, tấm panel cách nhiệt kho lạnh PU/PIR có rất nhiều ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Qua các ứng dụng trên, chúng ta có thể thấy tính linh hoạt và hiệu quả của tấm panel này. Với khả năng cách nhiệt, cách âm, chống nóng, và giảm tiếng ồn, tấm panel cách nhiệt kho lạnh đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra những không gian chất lượng và bảo vệ sản phẩm cũng như con người.

Ưu điểm tấm panel cách nhiệt kho lạnh PU / PIR tại Tây Ninh

Tấm Panel cách nhiệt kho lạnh PU/PIR là sản phẩm đa năng với nhiều ưu điểm vượt trội. Được thiết kế với bốn hiệu quả chính là cách nhiệt, cách âm, chống thấm và chống cháy, tấm Panel này còn mang lại tính thẩm mỹ cao cho công trình.

Một trong những ưu điểm nổi bật của tấm Panel cách nhiệt kho lạnh PU/PIR đó là sự nhẹ nhàng. So với vật liệu truyền thống, tấm Panel này giảm khối lượng xây dựng lên đến 36%, từ đó giảm tải trọng công trình lên đến 49%. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí kết cấu, mà còn giảm chi phí nhân công và thời gian thi công đáng kể.

Không chỉ nhẹ và linh hoạt, tấm Panel cách nhiệt kho lạnh PU/PIR còn có độ bền cao. Phương pháp lắp ghép đơn giản và dễ dàng tháo lắp giúp tiện ích di chuyển và tái sử dụng nhiều lần. Điều này mang lại hiệu quả kinh tế lớn và từ đó đang nhận được sự ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong các công trình liên quan đến kho lạnh, kho mát, nhà xưởng, diệt mối, điện tử, y dược, thực phẩm và dược phẩm.

Tấm Panel cách nhiệt kho lạnh PU/PIR cũng có khả năng cách âm tốt. Nó có khả năng hấp thụ âm thanh từ bên ngoài và giữ âm thanh từ bên trong với mức độ cao. Nhờ đặc tính cách âm của lớp PU/PIR, các sóng âm bị chia nhỏ dần đến mức tối thiểu, làm giảm tiếng ồn hiệu quả.

Hơn nữa, tấm Panel cách nhiệt kho lạnh PU/PIR cũng làm tốt nhiệm vụ cách nhiệt, chống nóng và bảo ôn. Tỉ trọng lớp PU/PIR từ 40kg/m³ – 45kg/m³, hệ số truyền nhiệt của tấm Panel này rất thấp và làm việc hiệu quả trong việc cách nhiệt. Sử dụng tấm cách nhiệt PU/PIR không gây hiện tượng đọng sương và giúp tiết kiệm đáng kể chi phí điện năng.

Bên cạnh đó, lớp PU/PIR trong tấm Panel cách nhiệt kho lạnh cũng có khả năng chống cháy và chống thấm. Đảm bảo độ bền cao và chắc chắn, tấm Panel có cấu trúc gồm 2 lớp tôn và hợp chất PU/PIR. Lớp PU/PIR có mật độ đồng đều và không tạo bong bóng hơi giữa tấm, làm tăng độ cứng và độ bền của panel gấp 2 lần so với panel thông thường. Tấm Panel cách nhiệt kho lạnh PU/PIR có khả năng chịu lực tốt và đảm bảo độ bền trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Không chỉ có những ưu điểm về cơ học và kỹ thuật, tấm Panel cách nhiệt kho lạnh PU/PIR còn là một sản phẩm thân thiện với môi trường và con người. Với thành phần an toàn và không gây hại, tấm Panel này không chỉ chống côn trùng, mối mọt và nấm mốc mà còn tiết kiệm chi phí bảo dưỡng.

Tóm lại, tấm Panel cách nhiệt kho lạnh PU/PIR là một sản phẩm cách nhiệt đa năng, với những ưu điểm vượt trội về cơ học, kỹ thuật và tính thẩm mỹ.

Vì sao nên mua tấm Panel cách nhiệt kho lạnh PU/PIR tại Triệu Hổ.

  1. Triệu Hổ cung cấp sản phẩm chất lượng.
  2. Triệu Hổ cung cấp sản phẩm giá thành cạnh tranh, hợp lý nhất.
  3. Triệu Hổ cung cấp sản phẩm chính hãng.
  4. Triệu Hổ có đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm.
  5. Triệu Hổ cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng nhận, nguồn gốc xuất xứ.
  6. Triệu Hổ cung cấp mẫu mã sản phẩm cho nhà thầu, tư vấn thiết kế, chủ đầu tư lựa chọn.
  7. Triệu Hổ sẵn nguồn hàng số lượng lớn, đa dạng mẫu mã cho khách hàng chọn lựa.
  8. Triệu Hổ có chính sách bảo hành dài hạn.
  9. Triệu hổ hướng dẫn thi công lắp đặt chi tiết ngay sau khi mua hàng.
  10. Triệu Hổ cam kết bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.
  11. Triệu Hổ chính sách đổi trả minh bạch.
  12. Triệu Hỏ có đội ngũ tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ 24/7.

Quý Anh/chị liên hệ ngay thông tin bên dưới hoặc để được nhấn vào nút chát để được báo giá và tư vấn nhanh nhất.

Trên đây là toàn bộ những thông tin mà Triệu Hổ muốn gửi đến mọi người về tấm Panel kho lạnh PU/PIR cách nhiệt tại Tây Ninh chính hãng hiện nay. Hy vọng, chia sẻ trên sẽ giúp mọi người tìm được giải pháp phù hợp cho việc xây dựng công trình của mình. Quý Anh/chị nhanh tay liên hệ Triệu Hổ để được tư vấn cụ thể và nhanh nhất.

TƯ VẤN BÁN HÀNG

Gọi mua hàng:
0905 800 247
Từ 07h30 - 22h00 (T2 - CN)

TRIỆU HỔ CAM KẾT

1. Sản phẩm chính hãng 100%.
2. Giá thành cạnh tranh, hợp lý.
3. Sản phẩm đạt chất lượng.
4. Hồ sơ chất lượng, xuất xứ đầy đủ
5. Hỗ trợ hàng mẫu đa dạng.
6. Chính sách đổi trả minh bạch.
7. Bảo hành theo tiêu chuẩn NSX.
8. Hướng dẫn thi công sau mua hàng.
9. Chăm sóc tận tâm, nhiệt tình 24/7.
10. Vận chuyển hàng toàn quốc.