Báo Giá Tấm Panel PU/PIR Cách Nhiệt Kho Lạnh tại Quảng Bình Mới Nhất (22/10/2024)

Bình chọn

Báo Giá Tấm Panel Cách Nhiệt Kho Lạnh PU/PIR tại Quảng Bình Mới Nhất (22/10/2024) CK 5% – 10%

Tấm Panel cách nhiệt kho lạnh PU/PIR tại Quảng Bình là loại vật liệu xây dựng được sử dụng phổ biến trong các công trình kho lạnh, kho mát hoặc kho đông. Tấm Panel này được cấu tạo bởi lõi xốp PU (Polyurethane) có tác dụng cách âm và cách nhiệt, giúp bảo quản hàng hóa trong kho lạnh một cách tốt nhất.

Ở hai mặt bên ngoài, tấm Panel được làm từ tôn mạ màu hợp kim nhôm kẽm chống oxy hóa, chống ăn mòn. Điều này giúp bảo vệ kết cấu Panel khỏi những tác động từ điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mưa, nắng, gió.

Tấm Panel cách nhiệt kho lạnh PU/PIR không chỉ giúp giữ nhiệt độ ổn định bên trong kho, mà còn mang lại lợi ích về môi trường vận hành. Do tính linh hoạt và dễ dàng lắp đặt, Panel này giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình xây dựng.

Tóm lại, tấm Panel cách nhiệt kho lạnh PU/PIR là một sản phẩm chất lượng cao được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp lưu trữ và bảo quản hàng hóa. Sự kết hợp giữa lõi xốp PU và tôn mạ màu hợp kim nhôm kẽm chống oxy hóa mang lại hiệu quả vượt trội về cách âm, cách nhiệt và bảo vệ kết cấu.

Tấm Panel cách nhiệt kho lạnh PU/PIR là gì?

Panel cách nhiệt kho lạnh PU/PIR là một loại tấm cách nhiệt được chế tạo bằng lõi xốp PU/PIR (Polyurethane/ Polyisocyanurate) bên trong, được bao bọc bởi hai lớp tôn bên ngoài có độ dày từ 0.35mm đến 0.7mm. Lõi xốp PU/PIR có tỷ trọng từ 40kg/m3 đến 60 kg/m3 và có khả năng cách âm và cách nhiệt. Các lớp được gắn kết bằng keo dán chuyên dụng, tạo nên một cấu trúc vững chắc.

Panel cách nhiệt kho lạnh PU/PIR còn có nhiều tên gọi khác như panel kho lạnh, vách kho lạnh, vỏ kho lạnh, panel cách nhiệt kho lạnh, tấm panel kho lạnh, tấm panel cách nhiệt kho lạnh, tấm cách nhiệt kho lạnh, tấm cách nhiệt phòng lạnh, tấm panel làm kho lạnh, panel kho lạnh, vách ngăn kho lạnh, vật liệu làm kho lạnh, vách cách nhiệt kho lạnh, kho lạnh panel, tấm panel phòng lạnh, cách nhiệt kho lạnh.

Panel cách nhiệt kho lạnh PU/PIR có tính năng cách nhiệt tốt, giúp giữ nhiệt độ bên trong từ bị thoát ra ngoài và ngược lại. Điều này làm cho nó trở thành lựa chọn hàng đầu trong các ứng dụng cần đảm bảo nhiệt độ ổn định như phòng làm mát, kho lạnh,… Ngoài ra, panel cách nhiệt cũng có khả năng cách âm, giúp chắn ngăn tiếng ồn và tạo không gian yên tĩnh. Với những tính năng vượt trội và thiết kế thông minh, panel cách nhiệt kho lạnh PU/PIR xứng đáng là sản phẩm được ưu tiên lựa chọn trong các dự án xây dựng và công trình liên quan đến cách nhiệt và cách âm.

Phân loại tấm panel cách nhiệt kho lạnh PU / PIR tại Quảng Bình

Tấm Panel cách nhiệt kho lạnh PU/PIR là một loại vật liệu chuyên dụng được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp sản xuất và vận chuyển hàng hóa từng được tiếp xúc với nhiệt độ thấp. Vật liệu này bao gồm ba loại chính: Panel PU/PIR vách trong, Panel PU/PIR vách ngoài, và Panel PU/PIR chuyên kho lạnh.

Panel PU/PIR vách trong được sử dụng như một lớp cách nhiệt bên trong của kho lạnh, giữ cho nhiệt độ bên trong ổn định và không bị tụ nước. Vật liệu PU/PIR có khả năng cách nhiệt cao và giảm thiểu mất nhiệt, đồng thời còn chống cháy và chịu nước tốt. Panel PU/PIR vách ngoài, được lắp đặt bên ngoài kho lạnh, giúp bảo vệ, tạo độ bền cho hệ thống cách nhiệt và hạn chế mất nhiệt ra môi trường bên ngoài.

Panel PU/PIR chuyên kho lạnh có đặc tính cách nhiệt vượt trội, đáp ứng được nhu cầu cách nhiệt cao trong các kho lạnh lớn hoặc trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp. Với khả năng chịu được nhiệt độ thấp và không bị biến dạng, tấm panel này được sử dụng để làm các hệ thống cách nhiệt trong các kho lạnh, nhà xưởng chế biến thực phẩm và công nghiệp lạnh.

Tóm lại, Panel PU/PIR gồm ba loại chính: Panel PU/PIR vách trong, Panel PU/PIR vách ngoài, và Panel PU/PIR chuyên kho lạnh được sử dụng để cung cấp khả năng cách nhiệt, chống cháy và chịu nước, từ đó đáp ứng các yêu cầu về cách nhiệt và bảo ôn trong ngành công nghiệp sản xuất và vận chuyển hàng hóa trong điều kiện nhiệt độ thấp.

Cấu tạo tấm Panel cách nhiệt kho lạnh PU / PIR

Tấm panel cách nhiệt kho lạnh Pu/Pir là một loại sản phẩm cách nhiệt được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp kho lạnh. Tấm panel này có phần lõi được làm từ chất liệu Polyurethane (Pu) hoặc Polyisocyanurate (Pir) giúp giữ nhiệt độ bên trong kho lạnh ổn định. Lõi Polyurethane này có độ dày từ 50-200mm và có khả năng cách nhiệt và cách âm tốt.

Hiện nay, có hai loại lõi Pu/Pir chính được sử dụng trong tấm panel kho lạnh cách nhiệt. Lõi Pu/Pir thường có tỷ trọng khoảng 42kg/m3 và có khả năng chống cháy tốt. Tuy nhiên, không phải là loại chống cháy tốt nhất. Trong khi đó, lõi Pu/Pir chống cháy có tỷ trọng từ 40-60kg/m3 và đạt mức độ chống cháy B2. Loại lõi này có khả năng chống cháy cao, phù hợp với các công trình yêu cầu độ cách âm, cách nhiệt và chống cháy cao.

Hai lớp ngoài quan trọng khác của tấm panel kho lạnh cách nhiệt Pu/Pir là hai lớp tôn lạnh hoặc inox được sử dụng để che chắn lõi Pu/Pir. Hai lớp ngoài này có độ dày từ 0.3-0.6mm và có khả năng chống oxy hóa, kháng khuẩn và chống ăn mòn. Điều này giúp tấm panel cách nhiệt Pu/Pir bảo vệ lõi cách nhiệt khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài.

Tấm panel cách nhiệt kho lạnh Pu/Pir không chỉ đảm bảo hiệu quả cách nhiệt và cách âm mà còn có khả năng chống cháy cao. Đây là một lựa chọn lý tưởng cho các công trình yêu cầu độ bền lâu dài và an toàn. Tấm panel cách nhiệt kho lạnh Pu/Pir đã và đang được sử dụng phổ biến trong ngành công nghiệp điều hòa không khí và kho lạnh để biến các công trình trở nên hiệu quả hơn và bảo vệ nhiệt độ bên trong.

Thông số kỹ thuật tấm Panel cách nhiệt kho lạnh PU / PIR

Tiêu chuẩn, chiều dài và độ dầy / mỏng của panel được sản xuất theo thiết kế riêng của từng công trình, dự án.

Theo hình dạng, kích thước:

  • Độ dày panel 40mm, 50mm, 75mm, 100mm, 150mm, 175mm, 200mm
  • Độ dày tôn 2 mặt:  0.35mm, 0.40mm, 0.45mm, 0.50mm =>0.70mm
  • Tôn Liên Doanh, Tôn Việt Pháp, Tôn Nam Kim, Tôn Đông Á, Tôn Bluescope hoặc theo yêu cầu
  • Màu sắc: Trắng sữa, vàng kem, xanh ngọc, ghi xám, đỏ, xanh dương hoặc theo yêu cầu.
  • Bề mặt tôn 2 bên: dạng phẳng, sóng nhẹ, nhiều sóng…
  • Khổ rộng hữu dụng 1000mm ,1125mm, 1130mm…
  • Khổ rộng thực tế 1020mm, 1170mm,1152mm…
  • Chiều dài theo yêu cầu của khách hàng
  • Tỷ trọng xốp 30kg/m3 đến 42kg/m3
  • Loại xốp: PU/PIR

Thông số theo tính chất vật lý:

Panel lõi xốp PIR

  • Hệ số dẫn nhiệt ≤ Kcal/m/oC 0,018 ÷ 0,020
  • Cường độ nén (Ứng suất nén dưới biến dạng 10%) KPa 300
  • Lực kéo nén (Pn) Kg / cm² 1,7 ÷ 2,0
  • Lực chịu uốn (PU) Kg / cm²
  • Hệ số thấm hơi nước Ng / Pa.ms 1,8 ÷ 2,3
  • Hệ số thẩm thấu nước 1 – 1.5%
  • Độ kín của tế bào % 90 ÷ 99
  • Chỉ số oxy ≥ % 30
  • Khả năng chịu nhiệt oC -196oC ÷ 205oC

Panel lõi xốp PU:

  • Hệ số truyền nhiệt ổn định:  0,018 ÷ 0,022 Kcal/m/oC
  • Lực kéo nén:    Pn = 1,7 ÷ 2,0 Kg / cm2
  • Lực chịu uốn:   Pu = 40 ÷ 69 Kg / cm2
  • Hệ số hấp thu nước: 1,8 ÷ 2,3 ep/v%
  • Hệ số thẩm thấu nước: 1 – 3%
  • Độ kín của tế bào :    90 ÷ 95 %
  • Khả năng chịu nhiệt:  -60oC ÷ + 80oC (+120oC).

Thông số kỹ thuật dùng để tham khảo, để chính xác Quý Anh/chị vui lòng liên hệ trực tiếp Triệu Hổ

Báo giá tấm panel cách nhiệt kho lạnh PU/PIR tại Quảng Bình 

Công ty Triệu Hổ, một nhà cung cấp hàng đầu về tấm Panel kho lạnh PU/PIR tại Quảng Bình, mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng với giá cả phù hợp.

Giá cả của tấm Panel kho lạnh PU/PIR được thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố như chiều dày xốp PU/PIR, chiều dày tôn 2 mặt, màu sắc của tôn và khu vực sử dụng. Ví dụ, panel có độ dày 50mm sẽ có giá thấp hơn so với panel độ dày 100mm. Tương tự, panel có chiều dày tôn 0.4mm sẽ rẻ hơn so với panel có chiều dày tôn 0.5mm. Thêm vào đó, panel với hai mặt tôn sẽ có giá cả thấp hơn so với panel có hai mặt inox. Điều này cho thấy giá trị của mỗi panel phụ thuộc vào yếu tố kỹ thuật và hiệu suất cách nhiệt mà khách hàng mong muốn.

Công ty Triệu Hổ cam kết cung cấp tấm Panel kho lạnh PU/PIR chất lượng hàng đầu nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Với công nghệ tiên tiến và nguồn nguyên liệu chất lượng cao, panel kho lạnh PU/PIR của chúng tôi đảm bảo độ cách nhiệt tối ưu cho các công trình lạnh. Khả năng chịu nhiệt, chống cháy và chống ẩm của panel cũng được đảm bảo, giúp bảo vệ tốt sản phẩm và hàng hoá trong quá trình vận chuyển và lưu trữ.

Bên cạnh đó, tấm Panel kho lạnh PU/PIR cung cấp bởi công ty Triệu Hổ được thiết kế tiện lợi và dễ dàng lắp đặt. Các tấm panel có kích thước và màu sắc đa dạng, dễ dàng phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng. Chất lượng và độ bền của panel cũng đáng tin cậy, giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình thi công.

Với uy tín và chất lượng hàng đầu, Công ty Triệu Hổ là địa chỉ tin cậy cho khách hàng khi tìm kiếm tấm Panel kho lạnh PU/PIR chất lượng cao tại Quảng Bình. Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận báo giá chi tiết đáp ứng nhu cầu cụ thể của mình.

Báo Giá Tấm Panel cách nhiệt kho lạnh PU/PIR Triệu Hổ 22/10/2024 Mới Nhất tại Quảng Bình – 0905.800.247

Stt
Tên sản phẩm
Đơn giá
(Vnđ/m²)
1Tấm Panel PU/PIR cách nhiệt dày 40mm, tôn dày 0,40mm575.400
2Tấm Panel PU/PIR cách nhiệt dày 40mm, tôn dày 0,45mm603.400
3Tấm Panel PU/PIR cách nhiệt dày 40mm, tôn dày 0,50mm635.600
4Tấm Panel PU/PIR cách nhiệt dày 50mm, tôn dày 0,40mm621.600
5Tấm Panel PU/PIR cách nhiệt dày 50mm, tôn dày 0,45mm649.600
6Tấm Panel PU/PIR cách nhiệt dày 50mm, tôn dày 0,50mm681.800
7Tấm Panel PU/PIR cách nhiệt dày 75mm, tôn dày 0,40mm763.000
8Tấm Panel PU/PIR cách nhiệt dày 75mm, tôn dày 0,45mm791.000
9Tấm Panel PU/PIR cách nhiệt dày 75mm, tôn dày 0,50mm831.600
10Tấm Panel PU/PIR cách nhiệt dày 100mm, tôn dày 0,40mm887.600
11Tấm Panel PU/PIR cách nhiệt dày 100mm, tôn dày 0,45mm915.600
12Tấm Panel PU/PIR cách nhiệt dày 100mm, tôn dày 0,50mm940.800
13Tấm Panel PU/PIR cách nhiệt dày 125mm, tôn dày 0,40mm1.017.800
14Tấm Panel PU/PIR cách nhiệt dày 125mm, tôn dày 0,45mm1.047.200
15Tấm Panel PU/PIR cách nhiệt dày 125mm, tôn dày 0,50mm1.086.400
16Tấm Panel PU/PIR cách nhiệt dày 150mm, tôn dày 0,40mm1.141.000
17Tấm Panel PU/PIR cách nhiệt dày 150mm, tôn dày 0,45mm1.170.400
18Tấm Panel PU/PIR cách nhiệt dày 150mm, tôn dày 0,50mm1.194.200
19Tấm Panel PU/PIR cách nhiệt dày 200mm, tôn dày 0,40mm1.346.800
20Tấm Panel PU/PIR cách nhiệt dày 200mm, tôn dày 0,45mm1.376.200
21Tấm Panel PU/PIR cách nhiệt dày 200mm, tôn dày 0,50mm1.415.400

Bảng giá này dùng để tham khảo, dự toán công trình. Để có giá chiết khấu tốt nhất, báo giá chính xác nhất và nhanh nhất. Quý Anh/chị nhanh tay liên hệ ngay Triệu Hổ nhé!

Xem thêm Báo giá các loại tấm Panel panel cách nhiệt:
Báo giá Panel EPS
Báo giá Panel PU/PIR
Báo giá Panel Bông Khoáng Rockwool Chống Cháy
Báo giá Panel Bông Thủy Tinh Glasswool Chống Cháy
Báo giá Panel kho lạnh
Báo giá Panel lò sấy
Báo giá Phụ kiện Panel

Xem thêm: Hướng dẫn lắp đặt thi công tấm Panel cách nhiệt

Ứng dụng tấm panel cách nhiệt kho lạnh PU/PIR tại Quảng Bình

Tấm panel cách nhiệt kho lạnh PU/PIR là một vật liệu rất phổ biến và có nhiều ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày. Không chỉ được sử dụng cho các kho lạnh, tấm panel này còn có thể được áp dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn 6 ứng dụng của tấm panel này để bạn hiểu rõ hơn về khả năng và lợi ích của nó.

Ứng dụng đầu tiên của tấm panel cách nhiệt kho lạnh là làm kho chứa hàng hóa. Bạn có thể sử dụng tấm panel này để bảo quản và lưu trữ các loại hàng hóa như thực phẩm, hoa, nông sản và hàng hóa đóng gói ở nhiệt độ lạnh. Việc sử dụng tấm panel giúp tiết kiệm năng lượng và thời gian trong quá trình vận chuyển và bảo quản hàng hóa. Bạn cũng có thể điều chỉnh nhiệt độ trong kho phù hợp với từng loại sản phẩm.

Tiếp theo, tấm panel cách nhiệt kho lạnh cũng có thể được sử dụng trong việc làm phòng sạch. Phòng sạch là nơi cần được giữ sạch sẽ và không bị nhiễm bụi và vi khuẩn từ môi trường bên ngoài. Với tấm panel này, bạn có thể xây dựng được phòng sạch và đảm bảo không gian trong phòng không bị ô nhiễm và ảnh hưởng đến quá trình nghiên cứu, chế tạo và lưu trữ hàng hóa. Rất nhiều dự án phòng sạch trong lĩnh vực y tế, dược phẩm, sản xuất và thí nghiệm đã sử dụng tấm panel kho lạnh để đáp ứng yêu cầu nghiêm ngặt về không gian sạch và an toàn.

Bên cạnh đó, tấm panel cách nhiệt kho lạnh cũng có thể được sử dụng để xây dựng nhà tiền chế. Với các công trình yêu cầu đặc biệt về chống nóng, việc sử dụng tấm panel làm vách và mái nhà sẽ giúp giảm chi phí thi công và lắp đặt thêm hệ thống chống nóng và làm mát. Tấm panel kho lạnh với chất liệu PU là lựa chọn thông minh để xây dựng nhà tiền chế chống nóng và tăng hiệu suất.

Trong ngành y tế, tấm panel cách nhiệt kho lạnh có nhiều ứng dụng trong việc xây dựng các bệnh viện. Các công trình bệnh viện thường yêu cầu cách nhiệt và giảm tiếng ồn tốt, và tấm panel này là một giải pháp tốt. Nó giúp tạo ra không gian sạch, mát mẻ và an toàn cho bệnh nhân. Ngoài ra, tấm panel còn có khả năng chống cháy, giúp tăng cường tính an toàn trong trường hợp có cháy xảy ra.

Ứng dụng tiếp theo của tấm panel cách nhiệt kho lạnh là xây dựng các kho đông lạnh. Việc sử dụng tấm panel này sẽ tạo ra các hầm đông lạnh chất lượng, giúp giữ nhiệt độ ổn định và kéo dài thời gian di chuyển sản phẩm thủy hải sản. Với những ưu điểm của nó, hầm đông lạnh có thể được sử dụng trong các chuyến tàu và nhà máy chế biến thủy hải sản.

Cuối cùng, tấm panel cách nhiệt kho lạnh cũng có thể được sử dụng trong việc thi công lắp đặt các trạm thu phí giao thông đường bộ. Với tình hình nắng nóng gia tăng, tấm panel này giúp bảo vệ các nhân viên tại các trạm thu phí khỏi nắng nóng gay gắt.

Với 6 ứng dụng của tấm panel cách nhiệt kho lạnh PU/PIR đã được chia sẻ, bạn có thể thấy rằng tấm panel này rất linh hoạt và có nhiều lợi ích trong việc xây dựng và bảo quản hàng hóa. Nếu bạn định xây dựng một kho lạnh, phòng sạch, nhà tiền chế, hoặc bất kỳ dự án nào khác có liên quan, hãy xem xét sử dụng tấm panel cách nhiệt kho lạnh PU/PIR để đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Ưu điểm tấm panel cách nhiệt kho lạnh PU / PIR tại Quảng Bình

Tấm Panel cách nhiệt kho lạnh cách nhiệt PU/PIR là một sản phẩm đa năng được mệnh danh là “4 trong 1” với các hiệu quả đáng kể như cách nhiệt, cách âm, chống thấm và chống cháy. Chất liệu của tấm Panel PU/PIR rất nhẹ, giảm khối lượng xây dựng và tải trọng công trình lên đến 36% và 49% tương ứng. Điều này giúp giảm chi phí kết cấu, tiết kiệm thời gian thi công và nhân công.

Tấm Panel PU/PIR không chỉ nhẹ mà còn có độ bền cao. Phương pháp lắp đặt linh hoạt và dễ dàng tháo lắp, di chuyển và tái sử dụng nhiều lần. Điều này mang lại hiệu quả kinh tế cao và dẫn đến sự ưa chuộng của nhiều ngành công nghiệp như kho lạnh, kho mát, nhà xưởng, diệt mối, điện tử, y dược, thực phẩm, và dược phẩm.

Tấm Panel PU/PIR cũng có khả năng cách âm tốt. Nó có khả năng hấp thụ âm thanh từ bên ngoài và tư bên trong, giúp giảm thiểu tiếng ồn và đảm bảo không gian yên tĩnh và thoáng đãng bên trong công trình.

Hiệu quả cách nhiệt của các tấm Panel PU/PIR cũng rất cao. Với hệ số truyền nhiệt thấp, chúng giữ cho nhiệt độ trong kho lạnh ổn định và không gây đọng sương. Điều này giúp tiết kiệm đáng kể chi phí năng lượng khi sử dụng hệ thống làm mát và điều hòa không khí.

Ngoài ra, tấm Panel PU/PIR cũng có khả năng chống cháy và chống thấm. Với cấu trúc được bảo vệ bởi hai lớp tôn và lõi PU/PIR, chúng có khả năng chịu được lực tốt và không dễ bị hư hỏng trong thời tiết khắc nghiệt. Điều này đảm bảo tuổi thọ của tấm Panel đạt đến 30 năm.

Tấm Panel PU/PIR cũng có tính thân thiện với môi trường và không gây hại cho con người. Chúng không chứa các hợp chất độc hại và không tạo môi trường sống cho côn trùng, mối và nấm mốc. Điều này giúp giữ cho công trình luôn sạch sẽ và tốn ít chi phí bảo dưỡng.

Tóm lại, tấm Panel cách nhiệt kho lạnh cách nhiệt PU/PIR là một lựa chọn lý tưởng cho các công trình kho lạnh, kho mát và nhà xưởng. Với những ưu điểm như cách nhiệt, cách âm, chống thấm, chống cháy và độ bền cao, chúng đạt được sự kết hợp hoàn hảo giữa thẩm mỹ và chức năng. Sản phẩm này không chỉ tiết kiệm chi phí và năng lượng mà còn đảm bảo an toàn cho con người và môi trường.

Vì sao nên mua tấm Panel cách nhiệt kho lạnh PU/PIR tại Triệu Hổ.

  1. Triệu Hổ cung cấp sản phẩm chất lượng.
  2. Triệu Hổ cung cấp sản phẩm giá thành cạnh tranh, hợp lý nhất.
  3. Triệu Hổ cung cấp sản phẩm chính hãng.
  4. Triệu Hổ có đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm.
  5. Triệu Hổ cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng nhận, nguồn gốc xuất xứ.
  6. Triệu Hổ cung cấp mẫu mã sản phẩm cho nhà thầu, tư vấn thiết kế, chủ đầu tư lựa chọn.
  7. Triệu Hổ sẵn nguồn hàng số lượng lớn, đa dạng mẫu mã cho khách hàng chọn lựa.
  8. Triệu Hổ có chính sách bảo hành dài hạn.
  9. Triệu hổ hướng dẫn thi công lắp đặt chi tiết ngay sau khi mua hàng.
  10. Triệu Hổ cam kết bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.
  11. Triệu Hổ chính sách đổi trả minh bạch.
  12. Triệu Hỏ có đội ngũ tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ 24/7.

Quý Anh/chị liên hệ ngay thông tin bên dưới hoặc để được nhấn vào nút chát để được báo giá và tư vấn nhanh nhất.

Trên đây là toàn bộ những thông tin mà Triệu Hổ muốn gửi đến mọi người về tấm Panel kho lạnh PU/PIR cách nhiệt tại Quảng Bình chính hãng hiện nay. Hy vọng, chia sẻ trên sẽ giúp mọi người tìm được giải pháp phù hợp cho việc xây dựng công trình của mình. Quý Anh/chị nhanh tay liên hệ Triệu Hổ để được tư vấn cụ thể và nhanh nhất.

TƯ VẤN BÁN HÀNG

Gọi mua hàng:
0905 800 247
Từ 07h30 - 22h00 (T2 - CN)

TRIỆU HỔ CAM KẾT

1. Sản phẩm chính hãng 100%.
2. Giá thành cạnh tranh, hợp lý.
3. Sản phẩm đạt chất lượng.
4. Hồ sơ chất lượng, xuất xứ đầy đủ
5. Hỗ trợ hàng mẫu đa dạng.
6. Chính sách đổi trả minh bạch.
7. Bảo hành theo tiêu chuẩn NSX.
8. Hướng dẫn thi công sau mua hàng.
9. Chăm sóc tận tâm, nhiệt tình 24/7.
10. Vận chuyển hàng toàn quốc.