Báo Giá Tấm Panel Lò Sấy, Hầm Sấy Tại Quảng Ninh (18/10/2024) Mới Nhất

Bình chọn

Báo Giá Tấm Panel Lò Sấy, Hầm Sấy Tại Quảng Ninh (18/10/2024) Mới Nhất CK 5% – 10%

Tấm Panel Cách Nhiệt Lò Sấy, Phòng Sấy, Hầm Sấy là gì?

Tấm Panel Cách Nhiệt Lò Sấy, Phòng Sấy, Hầm Sấy là những tấm cách nhiệt được cấu thành bởi lõi Bông khoáng (rockwool), được bao bọc bằng hai lớp tôn dày từ 0.45mm đến 0.7mm. Lõi bông khoáng có tỷ trọng từ 80kg/m3 đến 120kg/m3 và có tác dụng cách âm, cách nhiệt, chống cháy. Các lớp tôn và lõi bông khoáng được kết nối bằng keo dán chuyên dụng.

Bông khoáng là vật liệu phổ biến được sử dụng trong nhiều công trình hiện nay. Tấm Panel này có khả năng tiêu âm, cách âm, cách nhiệt và bảo ôn rất hiệu quả. Do đó, tấm Panel lò sấy rất phù hợp để sử dụng trong các phòng sấy, hầm sấy, lò sấy, lò nung, phòng bảo ôn cách nhiệt… và cũng có thể được sử dụng để thi công trần và vách ngăn chống cháy nổ trong các phân xưởng.

Ngoài ra, Tấm Panel Cách Nhiệt Lò Sấy, Phòng Sấy còn có các tên gọi khác như Panel lò sấy, Panel phòng sấy và Panel cách nhiệt lò sấy. Với tính hiệu quả và tính năng đa dạng, tấm Panel này là giải pháp lý tưởng cho việc cách nhiệt và cách âm các không gian lò sấy, phòng sấy và hầm sấy. Sử dụng tấm Panel cách nhiệt đảm bảo an toàn và năng suất cao trong các quá trình sử dụng và sản xuất.

Phân loại Tấm panel cách nhiệt lò sấy, phòng sấy, hầm sấy: 

Phân loại theo lõi bông khoáng về tỷ trọng và chiều dày:

Lõi bông khoáng được sử dụng trong nhiều công trình xây dựng như hệ thống cách nhiệt và cách âm. Tỷ trọng của lõi bông khoáng rất quan trọng trong việc xác định hiệu suất cách nhiệt và cách âm của vật liệu. Hiện nay, lõi bông khoáng rockwool có nhiều loại tỷ trọng khác nhau để đáp ứng các yêu cầu và ứng dụng khác nhau. Các loại tỷ trọng phổ biến bao gồm 80kg/m3, 100kg/m3 và 120kg/m3.

Ngoài tỷ trọng, chiều dày của lõi bông khoáng rockwool cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét. Chiều dày của lõi bông khoáng ảnh hưởng đến khả năng cách nhiệt và cách âm của vật liệu. Hiện có nhiều loại chiều dày khác nhau để phù hợp với các yêu cầu cụ thể của công trình. Các loại chiều dày thông thường bao gồm 75mm, 100mm, 125mm, 150mm, 175mm và 200mm.

Để đạt được hiệu suất tối ưu, việc chọn tỷ trọng và chiều dày phù hợp của lõi bông khoáng là rất quan trọng. Tỷ trọng cao và chiều dày lớn có thể cung cấp khả năng cách nhiệt và cách âm tốt hơn, nhưng cũng tạo ra sự nặng nề và tốn kém trong việc lắp đặt. Trong khi đó, tỷ trọng thấp và chiều dày nhỏ có thể đáp ứng được yêu cầu cần thiết và dễ dàng để lắp đặt. Tùy thuộc vào ứng dụng cụ thể, người sử dụng và kỹ sư cần thể hiện sự đánh giá và chọn lựa tỷ trọng và chiều dày thích hợp cho lõi bông khoáng rockwool.

Cấu tạo Tấm Panel Cách Nhiệt Lò Sấy, Phòng Sấy, Hầm Sấy

Tấm panel cách nhiệt lò sấy là một loại vật liệu có nhiều ưu điểm vượt trội, đặc biệt là khả năng cách nhiệt và chống cháy tốt. Để đạt được những ưu điểm này, tấm panel cách nhiệt lò sấy có một cấu tạo gồm ba lớp chính: hai lớp mặt ngoài và một lớp lõi bông khoáng đặc biệt ở giữa.

Lớp mặt ngoài của tấm panel được làm từ hợp kim nhôm kẽm hoặc tôn mạ màu. Lớp này đã được xử lý để chống oxy hóa, do đó không bị ăn mòn theo thời gian và có thể chịu được lực tác động và các điều kiện thời tiết khác nhau. Lớp mặt ngoài này có độ dày từ 0.45 – 0.7mm và có gân chạy theo chiều ngang để tăng khả năng thoát nước khi có mưa.

Lõi bông khoáng của tấm panel được làm từ những tấm bông khoáng có tỷ trọng từ 80kg/m3 đến 120kg/m3 và xếp đan xen nhau. Sợi bông khoáng chạy vuông góc với bề mặt trên và dưới của tấm panel, được kết nối và chèn chặt vào toàn bộ tấm panel theo chiều dọc và chiều ngang. Lõi bông khoáng và các tấm kim loại được kết nối thành khối hoàn chỉnh bằng keo tạo bọt có cường độ cao. Điều này đảm bảo khối bông khoáng cách nhiệt bám dính chắc chắn với bề mặt bên trong các tấm kim loại, tạo nên độ cứng cao cho tấm panel lò sấy. Bông khoáng được chế tạo từ hai loại quặng đá Dolomit và Bazan, nó được hình thành bằng cách nung chảy ở nhiệt độ cao trong lò nung và sau đó dùng lực ly tâm để ép thành tấm, cuộn hoặc ống.

Lớp mặt trong của tấm panel cách nhiệt cũng là một loại tôn mạ oxi hóa. Tuy nhiên, tôn mặt trong không có gân sâu và rõ như tôn mặt ngoài do trực tiếp tiếp xúc với nhiệt độ cao. Thông thường, tôn mạ kẽm có độ dày từ 0.6mm đến 0.75mm được sử dụng làm lớp tôn mặt trong để tránh tróc sơn khi tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ cao.

Nhà sản xuất sẽ sử dụng vật liệu kết dính đặc biệt để kết nối ba lớp này với nhau và tạo ra tấm panel cách nhiệt lò sấy với kích thước nhất định. Trọng lượng tiêu chuẩn của tấm panel cách nhiệt lò sấy, phòng sấy dao động từ 80kg/m3 đến 120kg/m3. Với hai lớp kim loại bên ngoài và cấu trúc chắc chắn, tấm panel cách nhiệt lò sấy không bị móp méo xiêu vẹo khi chịu lực tác động.

Thông số ký thuật Tấm Panel Cách Nhiệt Lò Sấy, Phòng Sấy, Hầm Sấy

Tiêu chuẩn, chiều dài và độ dầy / mỏng của panel được sản xuất theo thiết kế riêng của từng công trình, dự án.

Thông số kích thước và biên dạng: 

  • Độ dày panel 75mm, 100mm, 150mm,175mm,200mm
  • Độ dày tôn 2 mặt:  0.45mm, 0.50mm =>0.75mm
  • Tôn Liên Doanh, Tôn Việt Pháp, Tôn Nam Kim, Tôn Đông Á hoặc theo yêu cầu hoặc inox
  • Màu sắc: Trắng sữa, vàng kem, xanh ngọc, ghi xám, đỏ, xanh dương hoặc theo yêu cầu. Hoặc inox
  • Bề mặt tôn 2 bên: dạng phẳng, sóng nhẹ
  • Khổ rộng hữu dụng 950mm, 1150mm
  • Khổ rộng thực tế 970mm, 1170mm
  • Chiều dài theo yêu cầu của khách hàng tối đa 15m
  • Tỷ trọng bông:  80kg/m3, 100kg/m3, 120kg/m3

Thông số Hệ số cách nhiệt của Rockwool phụ thuộc vào trọng lượng:

  • Rockwool loại 80kg/m3 – dày 50mm – hệ số R( m2K/W) : 1.5
  • Rockwool loại 100kg/m3 – dày 50mm – hệ số R( m2K/W) : 1.6
  • Rockwool loại 120kg/m3 – dày 50mm – hệ số R( m2K/W) : 1.6

Thông số Hệ số dẫn nhiệt được tính theo quy chuẩn thử nghiệm ASTM C612-93:

  • Rockwool 80kg/m3 – dày 50mm – hệ số K: 0.034 W/moC ; 0.235 BTU-in/(hrft2oF)
  • Rockwool 100kg/m3 – dày 50mm – hệ số K: 0.034 W/moC ; 0.235 BTU-in/(hrft2oF)
  • Rockwool 120kg/m3 – dày 50mm – hệ số K: 0.033 W/moC ; 0.24 BTU-in/(hrft2oF)

Thông số kỹ thuật dùng để tham khảo, để chính xác Quý Anh/chị vui lòng liên hệ trực tiếp Triệu Hổ

Ưu điểm Tấm Panel Cách Nhiệt Lò Sấy, Phòng Sấy, Hầm Sấy

Tấm panel cách nhiệt lò sấy, phòng sấy, hầm sấy là một sản phẩm vượt trội trong việc làm vách ngăn với khả năng chống cháy hiệu quả. Với cấu tạo từ lớp lõi bông khoáng Rockwool, tấm panel này có công dụng chống cháy hiệu quả, không bắt lửa ở nhiệt độ lên đến 1000 độ C. Điều này đảm bảo khả năng chống cháy tốt và an toàn cho người sử dụng.

Một điểm mạnh khác của tấm panel cách nhiệt lò sấy, phòng sấy, hầm sấy là trọng lượng nhẹ với tỷ trọng 80 – 120 kg/m3. Điều này giúp tiết kiệm chi phí xây dựng nền móng, đồng thời cũng tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và thi công. Với tính định hình cao, tấm panel cách nhiệt này giúp công trình nhanh chóng đi vào hoạt động mà không gặp trở ngại.

Khả năng cách âm, cách nhiệt là một điểm nổi bật khác của tấm panel cách nhiệt lò sấy, phòng sấy, hầm sấy. Với cấu trúc hai lớp tôn bọc bên ngoài và lớp bông khoáng bên trong, tấm panel này có khả năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả. Điều này giúp làm giảm nhiệt độ trong môi trường và ngăn lượng âm thanh ồn ào xâm nhập vào không gian bên trong, tạo không gian riêng tư và tăng hiệu suất lao động.

Thi công và lắp đặt tấm panel cách nhiệt lò sấy, phòng sấy, hầm sấy cũng rất thuận tiện và dễ dàng. Kết cấu chặt chẽ, bền bỉ cùng khả năng chịu lực cao giúp thi công diễn ra nhanh chóng và thuận lợi. Trọng lượng nhẹ và thiết kế theo dạng panel cũng giúp việc lắp đặt diễn ra một cách dễ dàng.

Tấm panel cách nhiệt lò sấy, phòng sấy, hầm sấy còn có tính năng chống thấm tối đa. Với kết cấu hình sóng hoặc hình phảng của lớp tôn bọc ngoài, tấm panel này ngăn lượng nước và chống thấm hiệu quả. Điều này giúp tránh hiện tượng ẩm mốc và vi khuẩn xâm nhập, đồng thời kéo dài tuổi thọ của công trình.

Ngoài ra, tấm panel cách nhiệt lò sấy, phòng sấy, hầm sấy còn được xem là một dòng vật liệu xây dựng xanh. Với cấu tạo từ những vật liệu thân thiện và không gây hại cho sức khỏe con người và môi trường, tấm panel này không chứa các chất gây ung thư như amiang. Bởi vậy, người dùng có thể yên tâm khi sử dụng và bảo vệ sức khỏe của mình. Đồng thời, sản phẩm không gây hiệu ứng nhà kính và không gây nhiệt lên trái đất.

Tấm panel cách nhiệt lò sấy, phòng sấy, hầm sấy cũng có khả năng chịu lực vượt trội. Với độ cứng và sự bền bỉ, người dùng có thể đi trên tấm panel này mà không sợ gãy hay hư hao. Điều này giúp trong quá trình thi công và sửa chữa, di chuyển trên bề mặt vật liệu trở nên dễ dàng.

Cuối cùng, tấm panel cách nhiệt lò sấy, phòng sấy, hầm sấy còn có khả năng tái sử dụng nhiều lần. Với việc sử dụng các loại vật liệu xanh và an toàn cho sức khỏe con người và môi trường, người dùng không cần lo lắng khi sản phẩm này đã hết thời gian sử dụng. Tấm panel cách nhiệt này có thể được tái sử dụng nhiều lần trong tuổi thọ của nó.

Tóm lại, tấm panel cách nhiệt lò sấy, phòng sấy, hầm sấy là một sản phẩm đáng tin cậy và tiện ích với nhiều ưu điểm vượt trội. Từ khả năng chống cháy, trọng lượng nhẹ, tính cách âm, cách nhiệt, khả năng chịu lực cao, đến khả năng chống thấm và tính bền bỉ. Bên cạnh đó, tấm panel này còn là một dòng vật liệu xây dựng xanh, an toàn cho sức khỏe con người và môi trường. Việc thi công, lắp đặt và vận chuyển cũng đơn giản và tiết kiệm thời gian. Tối khả năng tái sử dụng của nó, tấm panel cách nhiệt lò sấy, phòng sấy, hầm sấy là một lựa chọn tuyệt vời trong xây dựng công trình.

Ứng dụng Tấm Panel Cách Nhiệt Lò Sấy, Phòng Sấy, Hầm Sấy tại Quảng Ninh

Ứng dụng Tấm panel cách nhiệt lò sấy, phòng sấy trong công trình dân dụng:

Ứng dụng tấm Panel Cách Nhiệt Lò Sấy trong các công trình dân dụng mang lại nhiều lợi ích với sự dễ dàng lắp đặt và tiết kiệm thời gian thi công. Với kết cấu nhẹ, tấm Panel này giúp giảm tổng trọng lượng cho công trình, phù hợp để làm vách ngăn cách nhiệt và tấm trần chống nóng cho các công trình lớn như siêu thị, bệnh viện hay trường học.

Bên cạnh khả năng bền bỉ và cách nhiệt tốt, tấm Panel Cách Nhiệt Lò Sấy còn có khả năng cách âm, thích hợp để làm vách ngăn cách âm thay thế cho vách la phông thạch cao trong các công trình yêu cầu xử lý âm thanh như quán bar, karaoke, phòng thu âm và vũ trường.

Với quá trình thi công lắp đặt dễ dàng và giá trị bảo trì, bảo dưỡng thấp, tấm Panel Cách Nhiệt Lò Sấy cũng được ưa chuộng trong việc xây dựng các công trình tạm thời như nhà tạm và nhà tiền chế.

Người ta còn kết hợp tấm Panel Cách Nhiệt Lò Sấy với bông khoáng để tạo ra hệ thống cách âm cho các công trình đòi hỏi tính riêng tư, như phòng họp, nhà nghỉ và thư viện.

Với lợi ích vượt trội về tiện ích, tấm Panel Cách Nhiệt Lò Sấy đã trở thành một lựa chọn phổ biến trong việc xây dựng các công trình dân dụng. Sản phẩm không chỉ đáp ứng yêu cầu về cách nhiệt, cách âm mà còn mang lại sự linh hoạt và tiết kiệm chi phí. Sử dụng tấm Panel Cách Nhiệt Lò Sấy sẽ giúp cải thiện chất lượng không gian sống và làm việc, mang lại sự thoải mái và tiết kiệm năng lượng.

Ứng dụng Tấm panel cách nhiệt lò sấy, phòng sấy  trong công trình công nghiệp:

Tấm panel cách nhiệt lò sấy, phòng sấy là một sản phẩm có nhiều ứng dụng trong công trình công nghiệp. Đầu tiên, nó được sử dụng để làm trần và vách cho các phòng xấy, lò hơi với nhiệt độ cực cao. Với tính năng cách âm, nó cũng rất phù hợp để làm vách cho các máy sản xuất, phòng hội thảo và các công trình công nghiệp khác. Ngoài ra, tấm panel cách nhiệt cũng có khả năng chống cháy tốt, làm nên vách và trần cho các văn phòng, nhà tiền chế và nhà xưởng.

Ứng dụng của tấm panel cách nhiệt trong các công trình công nghiệp còn rất đa dạng. Nó có thể được sử dụng để làm cabin cho tàu hoặc trong công nghệ đóng tàu. Nếu được sử dụng làm vật liệu lợp mái, tấm panel cách nhiệt cũng có khả năng cách âm và chống nóng. Ngoài ra, sản phẩm này còn phù hợp để làm vách ngăn cách nhiệt trong các công trình chuyên về sản xuất các thiết bị và linh kiện điện tử.

Tấm panel cách nhiệt lò sấy, phòng sấy còn có một số ứng dụng khác trong các công trình xây dựng và công nghiệp. Nó có thể được sử dụng để làm vách ngăn và đóng trần cho văn phòng, nhà xưởng, nhà ở, bệnh viện, trường học, siêu thị, nhà tạm, nhà tiền chế và nhà di động. Đặc biệt, trong các công trình sản xuất dược phẩm và thiết bị điện tử, tấm panel cách nhiệt rất phù hợp để làm phòng sạch.

Ngoài ra, tấm panel cách nhiệt còn có thể được sử dụng để lắp nền trong các công trình xây dựng, làm trần trong hệ thống siêu thị và trần nhà xưởng. Nó cũng thích hợp để lắp ráp nhà tạm, nhà nghỉ, trạm thu phí và xe container.

Tóm lại, tấm panel cách nhiệt lò sấy, phòng sấy có rất nhiều ứng dụng trong công trình công nghiệp. Với tính năng cách nhiệt, cách âm và khả năng chống cháy, nó không chỉ đáp ứng được nhu cầu hàng ngày mà còn mang lại hiệu quả và an toàn cho các công trình khác nhau.

Báo giá Tấm Panel Cách Nhiệt Lò Sấy, Phòng Sấy, Hầm Sấy tại Quảng Ninh 18/10/2024 Mới Nhất 

Công ty Triệu Hổ là một trong những công ty hàng đầu cung cấp tấm panel cách nhiệt lò sấy, phòng sấy, hầm sấy tại khu vực Quảng Ninh. Công ty chúng tôi luôn cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý và dịch vụ tận tâm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Giá tấm panel cách nhiệt lò sấy, phòng sấy, hầm sấy của chúng tôi có phạm vi từ 500.000 vnđ/m2 đến 1.050.000 vnđ/m2. Giá cả này tùy thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm chiều dày bông khoáng rockwool, chiều dày tôn 2 mặt, tỷ trọng bông khoáng rockwool, màu sắc của tôn và khu vực sử dụng. Ví dụ, tấm panel cách nhiệt lò sấy có độ dày 75mm sẽ có giá rẻ hơn so với tấm panel độ dày 100mm. Tấm panel cách nhiệt lò sấy có chiều dày tôn 0.5mm sẽ có giá rẻ hơn so với chiều dày tôn 0.7mm. Ngoài ra, tấm panel cách nhiệt lò sấy với mặt tôn bằng giá sẽ có giá rẻ hơn so với tấm panel có mặt inox.

Triệu Hổ cam kết cung cấp tấm panel cách nhiệt lò sấy, phòng sấy, hầm sấy với chất lượng đảm bảo và được sản xuất từ các nguyên liệu chất lượng, đảm bảo an toàn và hiệu quả. Chúng tôi luôn chú trọng đến việc cung cấp các sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và phù hợp với các tiêu chuẩn ngành công nghiệp.

Ngoài ra, Công ty Triệu Hổ còn có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn và sử dụng tấm panel cách nhiệt lò sấy, phòng sấy, hầm sấy một cách hiệu quả nhất.

Với dịch vụ chất lượng và giá cả hợp lý, Triệu Hổ tự hào là đơn vị đáng tin cậy cho các công trình lò sấy, phòng sấy, hầm sấy tại khu vực Quảng Ninh. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và nhận báo giá chi tiết.

Báo Giá Tấm Panel Lò Sấy, Hầm Sấy Triệu Hổ 18/10/2024 Mới Nhất tại Quảng Ninh – 0905.800.247

Stt
Tên sản phẩm
Đơn giá
(Vnđ/m²)
1Panel lò sấy dày 100mm, tôn dày 0,75mm/0,50mm, lõi rockwool tỷ trọng 80kg/m3.658.000
2Panel lò sấy dày 100mm, tôn dày 0,75mm/0,75mm, lõi rockwool tỷ trọng 80kg/m3.701.400
3Panel lò sấy dày 150mm, tôn dày 0,75mm/0,50mm, lõi rockwool tỷ trọng 80kg/m3.932.400
4Panel lò sấy dày 150mm, tôn dày 0,75mm/0,75mm, lõi rockwool tỷ trọng 80kg/m3.975.800

Bảng giá này dùng để tham khảo, dự toán công trình. Để có giá chiết khấu tốt nhất, báo giá chính xác nhất và nhanh nhất. Quý Anh/chị nhanh tay liên hệ ngay Triệu Hổ nhé!

Xem thêm Báo giá các loại tấm Panel panel cách nhiệt:

Vì sao nên mua Tấm Panel Cách Nhiệt Lò Sấy, Phòng Sấy, Hầm Sấy Triệu Hổ tại Quảng Ninh

  1. Triệu Hổ cung cấp sản phẩm chất lượng.
  2. Triệu Hổ cung cấp sản phẩm giá thành cạnh tranh, hợp lý nhất.
  3. Triệu Hổ cung cấp sản phẩm chính hãng.
  4. Triệu Hổ có đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm.
  5. Triệu Hổ cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng nhận, nguồn gốc xuất xứ.
  6. Triệu Hổ cung cấp mẫu mã sản phẩm cho nhà thầu, tư vấn thiết kế, chủ đầu tư lựa chọn.
  7. Triệu Hổ sẵn nguồn hàng số lượng lớn, đa dạng mẫu mã cho khách hàng chọn lựa.
  8. Triệu Hổ có chính sách bảo hành dài hạn.
  9. Triệu hổ hướng dẫn thi công lắp đặt chi tiết ngay sau khi mua hàng.
  10. Triệu Hổ cam kết bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.
  11. Triệu Hổ chính sách đổi trả minh bạch.
  12. Triệu Hỏ có đội ngũ tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ 24/7.

Quý Anh/chị liên hệ ngay thông tin bên dưới hoặc để được nhấn vào nút chát để được báo giá và tư vấn nhanh nhất.

Trên đây là toàn bộ những thông tin mà Triệu Hổ muốn gửi đến mọi người về tấm Panel lò sấy, phòng sấy, hầm sấy tại Quảng Ninh chính hãng hiện nay. Hy vọng, chia sẻ trên sẽ giúp mọi người tìm được giải pháp phù hợp cho việc xây dựng công trình của mình. Quý Anh/chị nhanh tay liên hệ Triệu Hổ để được tư vấn cụ thể và nhanh nhất.

TƯ VẤN BÁN HÀNG

Gọi mua hàng:
0905 800 247
Từ 07h30 - 22h00 (T2 - CN)

TRIỆU HỔ CAM KẾT

1. Sản phẩm chính hãng 100%.
2. Giá thành cạnh tranh, hợp lý.
3. Sản phẩm đạt chất lượng.
4. Hồ sơ chất lượng, xuất xứ đầy đủ
5. Hỗ trợ hàng mẫu đa dạng.
6. Chính sách đổi trả minh bạch.
7. Bảo hành theo tiêu chuẩn NSX.
8. Hướng dẫn thi công sau mua hàng.
9. Chăm sóc tận tâm, nhiệt tình 24/7.
10. Vận chuyển hàng toàn quốc.